Keysight và Synopsys hợp tác về an ninh mạng cho thiết bị IoT

Hai công ty hàng đầu trong lĩnh vực đo lường (Keysight) và an toàn thông tin (Synopsys) vừa hợp tác để cung cấp giải pháp đánh giá an ninh mạng toàn diện dành cho các nhà sản xuất thiết bị IoT (internet of Things).


Cụ thể, giải pháp kiểm thử hộp đen Defensics của Synopsys sẽ được tích hợp vào giải pháp đánh giá bảo mật thiết bị IoT (IoT Security Assessment) của Keysight. Nhờ vậy, giải pháp của Keysight có thể nhanh chóng phân tích kiểm tra các lỗ hổng, điểm yếu bảo mật chưa xác định, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, giải pháp còn có thể phát hiện các mối nguy tiềm ẩn do xác thực và mã hóa yếu, chứng chỉ hết hạn, lỗ hổng Android, Android Debug Bridge (ADB), các lỗ hổng phổ biến (Common Vulnerabilities and Exposures – CVEs); các cuộc tấn công vào giao thức Bluetooth Low Energy như Sweyntooth và Braktooth.

Ngoài ra, giải pháp đánh giá bảo mật thiết bị IoT của Keysight sẽ giúp các nhà sản xuất dễ dàng và tiết kiệm chi phí trong việc kiểm tra các thiết bị IoT và đã đạt được chứng nhận Cyber Trust Mark mới của Mỹ khi giải pháp này được phát hành. Nền tảng chứng nhận an ninh mạng dạng chìa khóa trao tay này cho phép xác thực tự động thông qua giao diện chọn và bấm chuột (point-and-click), cho phép các nhà sản xuất thiết bị có thể nhanh chóng đưa các sản phẩm IoT mới ra thị trường mà không cần thuê một đội ngũ chuyên gia an ninh mạng lớn.

Tại Việt Nam, ASIC Technologies là đại diện phân phối chính thức của cả Keysight Technologies và Synopsys. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn.
——————
📞 Phone: (+84) 24 3748 1504
🔷 Zalo: (+84) 973 741 863
🚩 Email: sales@asic.vn
📭 Hanoi Office: 17th floor – G3, Vinhomes Green Bay, Me Tri, Hanoi
📭 HCM Office: 3th floor, SCETPA Building, 19A Cong Hoa, HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599