I. Mục đích:

–  Tạo nên sự khác biệt về quyền lợi và hỗ trợ tối đa cho Quý khách hàng khi mua hàng tại hệ thống website asic.vn của ASIC Việt Nam, chúng tôi VẬN CHUYỂN HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC cho Quý khách.

II. Phạm vi áp dụng:

–   Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm tại asic.vn có trọng lượng đơn hàng < 2kg. 

–   Khu vực áp dụng: Toàn Quốc

III. Nội dung:

  1. Chính sách vận chuyển:

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

–   Chính sách vận chuyển miễn phí này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đã được khách hàng mua tại asic.vn

–   Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng.

  1. Thời gian giao nhận

Kể từ ngày nhận được thanh toán đơn hàng, ASIC sẽ thực hiện giao hàng:

–    Trong vòng 1 -> 3 ngày nếu địa điểm giao hàng nằm trong khu vực Hà Nội.

–    Trong vòng 3 -> 7 ngày nếu địa điểm giao hàng nằm ngoài khu vực Hà Nội.

–    Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.

–    Thời gian giao hàng: 8h30 – 17h30 từ Thứ hai đến Thứ sáu, trừ các ngày lễ, Tết.

  1. Các điều kiện khác

 –    Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại các hệ thống website của ASIC.

–    ASIC chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, ASIC có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của ASIC.

  –    Đối với những trường hợp vận chuyển miễn phí từ ngoài khu vực Hà Nội, để hạn chế bớt những phát sinh ngoài dự kiến như giao hàng không đúng địa chỉ, hoặc khi hàng hóa được chuyển đến nhưng không có người nhận, ASIC đề nghị khách hàng xuất trình sổ hộ khẩu hoặc chứng minh thư nhân dân và cung cấp số điện thoại bàn cho nhân viên tư vấn bán hàng trong quá trình giao dịch mua hàng tại ASIC.

  –    Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, ASIC giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  –    Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, ASIC không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

  –    Trường hợp ASIC đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

  –    Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

  –    Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

  –    Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do ASIC tự điều phối và quyết định.

  –    Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, ASIC sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

  1. Các điều kiện khác

 –    Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại các hệ thống website của ASIC.

–    ASIC chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, ASIC có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của ASIC.

  –    Đối với những trường hợp vận chuyển miễn phí từ ngoài khu vực Hà Nội, để hạn chế bớt những phát sinh ngoài dự kiến như giao hàng không đúng địa chỉ, hoặc khi hàng hóa được chuyển đến nhưng không có người nhận, ASIC đề nghị khách hàng xuất trình sổ hộ khẩu hoặc chứng minh thư nhân dân và cung cấp số điện thoại bàn cho nhân viên tư vấn bán hàng trong quá trình giao dịch mua hàng tại ASIC.

  –    Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, ASIC giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

  –    Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, ASIC không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

  –    Trường hợp ASIC đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

  –    Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

  –    Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

  –    Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do ASIC tự điều phối và quyết định.

  –    Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, ASIC sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.