Thư ngỏ

Thân gửi quý khách hàng và các đối tác!

Thay mặt Công ty ASIC Technologies, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng và các đối tác, những người đã luôn tin tưởng, hợp tác và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần to lớn trong việc quyết định sự phát triển và thành công của ASIC trong thời gian qua.

ASIC Technologies., JSC được thành lập năm 2012 từ một nhóm các nhà đầu tư với mục đích cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ cao như:

  • Đo lường Điện, Điện tử Vô tuyến từ các thiết bị cầm tay đến hệ thống đo lường tự động.
  • Hệ thống đo kiểm Anten, tương thích điện từ trường (EMC) từ các hệ thống đo tiền hợp chuẩn (Pre-compliance) đến các hệ thống hợp chuẩn “chìa-khóa-trao-tay”.
  • Các giải pháp phục vụ đào tạo trong lĩnh vực Điện- Điện tử bao gồm giáo trình, tài liệu thực hành và các thiết bị phục vụ phòng thí nghiệm từ bậc Dạy nghề đến Đại học; Ví dụ: giáo trình giảng dạy IoT, Vật liệu, Điện tử-Viễn thông, An toàn thông tin…
  • Các công cụ phần mềm thiết kế: hệ thống điện tử-vô tuyến, mạch điện tử cao tần, Phần tử cao tần; RFIC, MMIC; Anten và đường truyền; Nguồn điện tử.
  • Các giải pháp gia công mạch điện và các phần tử cao tần…
  • Hệ thống đo kiểm, đánh giá mức độ an toàn thông tin các thiết bị điện tử, mạng dữ liệu IP (IP Networks) có dây và không dây…
  • Dịch vụ tư vấn, đào tạo nâng cao trình độ lĩnh vực đo lường điên tử vô tuyến, thiết kế siêu cao tần…

Với tiêu chí lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là thước đo thành công đối với Công ty, trải qua quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, ASIC đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực đo lường điện tử tại Việt Nam. Hiện tại, Công ty là nhà phân phối chính thức toàn bộ các sản phẩm thiết bị đo lường điện tử của Hãng thiết bị đo lường điện-điện tử hàng đầu thế giới Keysight Technologies (tiền thân là mảng thiết bị đo lường điện tử của HP và Agilent).
Ngoài ra công ty còn là nhà phân phối chính thức các giải pháp sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực đo lường Anten của hãng đo lường Anten hàng đầu thế giới MVG (EU); thiết bị chuẩn đoán, phát hiện lỗi bo mạch điện tử (PCB) từ ABi Electronics (Anh Quốc); Giải pháp mô phỏng và kiểm tra mạng lõi của hãng CandelaTech (Canada); các sản phẩm về đo kiểm đặc tính vô tuyến RF của EMAG Technologies, nhà cung cấp các giải pháp về đo kiểm về Bảo Mật Thông tin Synopsys … Điều này thể hiện năng lực và mức độ tin cậy của Công ty đối với các khách hàng cũng như các đối tác.
Để tiếp tục phát triển bền vững, ASIC cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm dịch vụ của mình. Trong tương lai, ASIC sẽ tiếp tục khẳng định và giữ vững thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mà chúng tôi đang theo đuổi.

ASIC kính chúc Quý khách hàng và đối tác sức khoẻ, thành công và thịnh vượng.

Trân trọng,

Đào Mạnh Hùng

Giám đốc Công ty Cổ Phần Tư Vấn Và Dịch Vụ Công Nghệ ASIC 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599