ASIC và Keysight Technologies tham gia Triển lãm NEPCON Vietnam 2018

Keysight Technologies Inc (NYSE: KEYS) là công ty đo lường điện tử hàng đầu thế giới thông qua đổi mới trong các giải pháp không dây, mô-đun, và phần mềm. Là công ty con thuộc tập đoàn HP và Agilent, Keysight cung cấp giải pháp truyền thông không dây, hàng không vũ trụ và quốc phòng thị trường bán dẫn với các nền tảng đẳng cấp thế giới, phần mềm và khoa học đo lường phù hợp. Hơn 9.500 nhân viên của công ty phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia.

Năm 2012, ASIC đã được Keysight Technologies tín nhiệm, ủy quyền là nhà phân phối chính thức và duy nhất tất cả các sản phẩm của hãng tại Việt Nam…. Chúng tôi là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị Đo lường và Đo lường Điện tử (T & M) cũng như các giải pháp T&M tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là các tổ chức hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: truyền thông, quân sự và quốc phòng, ô tô và điện tử nói chung, … ASIC mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng làm biện pháp cho sự thành công của chúng tôi và luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp tối ưu hóa cho khách hàng.

Năm nay, ASIC sẽ hợp tác với Keysight Technologies tham gia triển lãm NEPCON 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC

Triển lãm lần này diễn ra từ ngày 11-13/10/2018 nhằm mang đến một nền tảng cho các nhà cung cấp công nghệ điện tử có cơ hội gặp gỡ những người mua hàng tiềm năng và tham gia các buổi giao thương trực tiếp trên một sự kiện có quy mô lớn. Là triển lãm duy nhất của Việt Nam tập trung vào công nghệ SMT, phụ tùng và linh kiện điện tử được tổ chức hàng năm, sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút các nhà công nghiệp và thầu phụ đến tụ họp và thúc đẩy ngành điện tử của Việt Nam phát triển.

Sơ đồ gian hàng NEPCON 2018

“NEPCON Vietnam 2018” là triển lãm quốc tế lần thứ 11 về Thiết bị, Công nghệ Kiểm tra hàn linh kiện bề mặt SMT và Công nghiệp hỗ trợ cho ngành Chế tạo Điện tử. Sự kiện cho phép các nhà sản xuất thiết bị điện tử khám phá những công nghệ tiên tiến từ hơn 200 nhà cung cấp công nghệ đến từ 20 quốc gia, thu thập các bí quyết bằng cách gặp gỡ các nhà sở hữu công nghệ và các chuyên gia công nghiệp trong các cuộc hội thảo, tiếp xúc với lao động có tay nghề và mở rộng mạng lưới kinh doanh thông qua các chương trình giao thương, kết nối. Sự kiện này được xem là yếu tố quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn cũng như đóng góp vào sự phát triển công nghiệp của Việt Nam. Sự kiện này là nơi gặp gỡ đối tác mới cho các nhà cung cấp công nghệ, đồng thời tối đa hóa cơ hội kinh doanh mới cho các nhà sản xuất linh
kiện điện tử.

Đây là năm đầu tiên ASIC tham gia triển lãm NEPCON, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội hợp tác đầu tư với các khách hàng, các nhà cung cấp trong mảng đo lường điện tử. Đến với gian hàng của ASIC, Quý vị sẽ được giới thiệu những giải pháp, ứng dụng mới nhất trong mảng sản xuất điện tử và cơ hội nhận được nhiều phần quà từ Ban Tổ Chức!

Liên hệ chúng tôi:

Trụ sở Hà Nội

Phòng 1701 Tòa G3 khu đô thị Vinhomes Greenbay, số 7 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel:(+84) 243 748 1504

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Tầng 3, tòa nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, phường 12
Tel: (+84) 28 6268 0023





    0961542599