Allegro ra mắt sản phẩm đo kiểm mạng Network Multimeter 800 Series

Allegro 800 Series là sản phẩm đo kiểm mạng mới được giới thiệu của Allegro. Sản phẩm sở hữu tám cổng kết nối và bộ nhớ lớn, hỗ trợ các phép đo dài hạn trong môi trường kết nối mạng tốc độ Gigabits.

Là sản phẩm được định vị ở phân khúc giữa Allegro 500 và Allegro 1000, Allegro 800 phù hợp với đối tượng khách hàng cần đo lường trong môi trường kết nối mạng Gigabit. Sản phẩm cho phép quản trị 10,000 địa chỉ IP gần nhất và tối đa 4 triệu kết nối để tìm lỗi. Dòng sản phẩm bao gồm Allegro 800-P di động, và Allegro 800-R gắn trên giá với các kích thước S, M và L (cân nặng từ 2 đến 4kg). Tất cả các thiết bị đều sử dụng trên một phần mềm và chỉ khác biệt về dung lượng ghi và lưu trữ.

Allegro 800 cho phép phân tích và tương quan dữ liệu từ L2 đến L7 trong thời gian thực. Giao diện quản trị trực quan giúp quản trị viên có thể theo dõi được thống kê chi tiết về chất lượng mạng, IP, MAC, VLAN, Multi cast, QoS, TCP, TLS, RTP, Profinet, VoIP…

Thông số kỹ thuật tổng quan:

  • Hỗ trợ mạng 1Gbps
  • 7 cổng 1000Base-T
  • Lưu lượng tối đa 4 GBit/s
  • Bộ nhớ trong 16 – 128 GB
  • Bộ nhớ ring buffer tích hợp lên tới 4 TB integrated ring buffer
  • Kích cỡ:  Bản Portable: 264 x 43 x 226 mm (W / H / D); Bản gắn trên giá: 439 x 43 x 249 mm (W / H / D)
  • Cân nặng 2 – 4 kg

Với việc phát hành Allegro 800, Allegro Packets củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đo lường và phân tích mạng. Các sản phẩm và giải pháp của Allegro Packets được quản trị viên mạng trên toàn thế giới sử dụng để phân tích lưu lượng mạng trong thời gian thực, đồng thời lưu trữ dữ liệu để tìm hiểu về sự cố xảy ra nếu có. Nhờ vậy, các sự cố về kết nối mạng như nghẽn, mất kết nối đột ngột có thể được phát hiện nhanh chóng.

ASIC Technologies là nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp của Allegro Packets tại Việt Nam. Liên hệ với ASIC để được tư vấn về giải pháp Allegro 800 Series mới nhất của hãng.





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599