Giới thiệu Công Nghệ đánh giá C-V2X – Vehicle to Everything – SA8700A Keysight

Giải pháp đánh giá C-V2X SA8700A của Keysight hỗ trợ kiểm tra RF, giao thức và lớp ứng dụng, hỗ trợ các bản phát hành 5G NR C-V2X trong tương lai. Giải pháp cung cấp các phép đo RF của máy phát và máy thu được sử dụng trong các liên kết không dây Uu và PC5

V2X – “Vehicle to Everything” không còn là khái niệm xa lạ đối với nền công nghiệp ô tô phát triển như hiện tại. Vehicle-to-X (V2X) đề cập đến một hệ thống giao thông thông minh nơi các phương tiện, cơ sở hạ tầng và những người tham gia giao thông dễ bị tại nạn, nguy hiểm được kết nối với nhau. Cho phép các phương tiện trao đổi thông tin với các phương tiện khác (V2V), người đi bộ (V2P) hoặc cơ sở hạ tầng bên đường (V2I).

Để đạt được điều đó, yêu cầu giao tiếp đáng tin cậy thông qua công nghệ không dây cung cấp phạm vi cao hơn, hiệu suất có thể dự đoán được, độ trễ thấp và kết nối tốc độ cao. Cellular vehicle-to-everything hoặc viết tắt là C-V2X đã nổi lên như một liên kết không dây có thể giúp kích hoạt các cấp độ hoạt động tự động cao hơn. C-V2X tăng cường cảm biến Radar, Lidar và Camera

Tầm nhìn của C-V2X dựa trên 5G New Radio (NR) bao gồm giao tiếp có độ tin cậy cao với độ trễ cực thấp, tải trọng lớn hơn, tốc độ dữ liệu nhanh hơn và độ chính xác định vị cao hơn. Tận dụng những thuộc tính này, 5G NR C-V2X trở thành nhân tố quan trọng của các phương tiện tự hành ngày càng tăng.

Nắm bắt được xu thế, Keysight xin được giới thiệu giải pháp đánh giá C-V2X SA8700A. Giải pháp thử nghiệm SA8700A hỗ trợ kiểm tra RF, giao thức và lớp ứng dụng. Nền tảng cơ bản sẽ hỗ trợ các bản phát hành 5G NR C-V2X trong tương lai. Điều này bảo vệ khoản đầu tư ban đầu của bạn vào giải pháp và nó sẽ đẩy nhanh việc triển khai các công nghệ mới cho phép các tính năng an toàn nâng cao.

Giải pháp C-V2X của chúng tôi giải quyết vấn đề kiểm tra giao thức và kiểm tra chức năng của cả hai giao diện chính: Uu (giao diện giữa trạm thu phát sóng và phương tiện) và PC5 (Giao diện phương tiện với phương tiện). Chúng tôi kết hợp điều này với ứng dụng kiểm tra C-V2X (C8732114A), một bộ các phép đo Keysight X-Apps C-V2X RF (C87320R1A), tạo dạng sóng C-V2X (C87320R2A), Hệ thống Giao thông Thông minh (ITS) (CA8700A) và kiểm tra lớp ứng dụng.

Hình 1: Tổng quan giải pháp SA8700A

Giải pháp mạnh mẽ này cũng cung cấp các phép đo RF của máy phát và máy thu được sử dụng trong các liên kết không dây Uu và PC5:

  • Các đặc tính của máy phát: công suất, độ lớn vectơ lỗi (EVM), độ chính xác tần số, phát xạ trong dải, tỷ lệ rò rỉ kênh lân cận (ACLR)
  • Các đặc tính của máy thu: độ nhạy, mức đầu vào tối đa, độ chọn lọc kênh lân cận

Nếu bạn đang sử dụng một giải pháp Keysight khác để kiểm tra 4G LTE hoặc 5G, thì giải pháp C-V2X sẽ tận dụng cùng một X-Apps và các thuật toán đo lường tương tự được sử dụng trong bộ phân tích tín hiệu và bộ kiểm tra không dây của Keysight.

Để biết thêm thông tin về loạt Giải pháp đánh giá tổng thể cho C-V2X – Vehicle to Everything  – Keysight, Quý khách vui lòng liên lạc tới ASIC Technologies., JSC qua SĐT: (+84) 24 3748 1504 | Email: Sales@asic.vn





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599