Giới thiệu Công Nghệ đánh giá tổng thể Battery – Keysight Scienlab

Công nghệ năng lượng Battery (Pin) đang dần trở thành xu thế trên toàn cầu. Các nền công nghiệp lớn như ô tô cũng đang nghiên cứu và phát triển các dòng xe sử dụng năng lượng Pin. Nhằm phục vụ mục đích nghiên cứu và phát triển, Keysight Scienlab giới thiệu giải pháp đánh giá tổng thể cho Pin.

Hệ thống kiểm tra Battery từ Keysight là một hệ thống kiểm tra toàn diện và đáng tin cậy các tế bào (Battery Cell), mô-đun và gói pin (Pack), bao gồm cả hệ thống quản lý pin (BMS) cho mục đích sử dụng điện tử, di động, công nghiệp. Hệ thống kiểm tra của Keysight với phần mềm Scienlab Energy Storage Discover (ESD) tốt nhất giúp bạn đáp ứng các bài kiểm tra về hiệu suất, chức năng và môi trường tùy chỉnh, cũng như các bài kiểm tra tuân thủ các tiêu chuẩn (ví dụ: ISO, DIN EN và SAE ).

Keysight cung cấp phần mềm hệ thống thử nghiệm Energy Storage Discover (ESD) để kiểm soát các hệ thống thử nghiệm từ riêng lẻ tới hoạt động phòng thí nghiệm PathWave. PathWave giúp quản lý và điều phối toàn bộ phòng thí nghiệm thử nghiệm pin của bạn với nhiều hệ thống được sử dụng để kiểm tra Cell, mô-đun và pack pin.

Scienlab Energy Storage Discover (ESD) là phần mềm kiểm tra trực quan để phát triển, thực hiện và phân tích các bài kiểm tra cho một hệ thống pin:

  • Trực quan hóa các bài kiểm tra và kết quả một cách mạnh mẽ. Tổng quan toàn diện, hoạt động thân thiện với người dùng.
  • ESD hỗ trợ tạo các chương trình thử nghiệm khác nhau tùy biến theo người dùng.
  • Giao tiếp Ethernet với hệ thống kiểm tra pin, hỗ trợ mô phỏng và kết nối giữa Pin và hệ thống.
  • Tích hợp dễ dàng với phần mềm giám sát và điều khiển bên ngoài thông qua giao diện từ xa được tiêu chuẩn hóa tùy chọn.
  • Tích hợp các thành phần bên ngoài vào quy trình thử nghiệm, giúp đa dạng hóa và trực quan các chương trình kiểm tra.

Để biết thêm thông tin về loạt Giải pháp đánh giá tổng thể cho hệ thống Pin (Battery)  – Keysight Scienlab , Quý khách vui lòng liên lạc tới ASIC Technologies., JSC qua (+84) 24 3748 1504 | Email: Sales@asic.vn





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599