Giải pháp trinh sát thông tin Web Intelligence của Cobwebs

Giải pháp Web Intelligence từ Cobwebs giúp thu thập và phân tích dữ liệu từ Internet như blog, mạng xã hội, diễn đàn, tin tức, website… về các mục tiêu trên Internet trong thời gian ngắn nhất.

Trong hai thập kỷ vừa qua, Internet đã phát triển vô cùng nhanh chóng. Internet có khả năng lưu trữ lượng thông tin khổng lồ về thông tin cá nhân, địa điểm, doanh nghiệp và tổ chức. Đặc biệt trong vài năm trở lại đây, các nền tảng mạng xã hội trở thành lưu trữ thông tin chủ yếu trên web.Trái ngược với những lợi ích như kết nối con người, cập nhật tin tức, mạng xã hội còn trở thành kênh thông tin chủ đạo của các tổ chức tội phạm để truyền bá tư tưởng, tuyển dụng thành viên và kết nối với các tổ chức tội phạm khác.

Giải pháp trinh sát thông tin Web Intelligence của Cobwebs ra đời cung cấp cung cấp thông tin về các sự cố và mục tiêu hiện tại nhờ trích xuất thông tin mục tiêu từ dữ liệu lớn (big data). Giải pháp này có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu được thu thập từ Internet bao gồm: blog, ứng dụng mạng xã hội, diễn đàn, tin tức, các website, v.v. Nó cho phép người dùng tìm kiếm, phân tích và theo dõi lượng lớn dữ liệu từ Internet, tập trung vào các nền tảng ứng dụng mạng xã hội, cũng như các nguồn dark web khác. Với các thuật toán AI cho phép người sử dụng thực hiện các truy vấn trên một lượng lớn dữ liệu bằng cách sử dụng các tiêu chí khác nhau. Các tiêu chí này bao gồm vị trí, từ khóa được đề cập, người dùng, tổ chức…

1️. Thu thập và phân tích dữ liệu (Search)

Các giải pháp của Cobwebs được thiết kế bởi các chuyên gia tình báo như những công cụ thiết yếu để thu thập và phân tích dữ liệu từ web nguồn mở, mạng xã hội, blog, deep và dark web.

2. Báo cáo insight chi tiết (Analyze)

Giải pháp của Cobwebs giám sát và phân tích tất cả các nguồn dữ liệu kể trên. Sau đó tự động phân tích để kết nối các dữ kiện, phát hiện ra các nguy cơ tiềm năng ẩn và tạo ra báo cáo insights.

3️. Tương tác và phân phối (Engage)

Khám phá và tương tác với các dấu vết trên Internet để xây dựng hồ sơ nghi phạm, tái cấu trúc lại các kết nối xã hội, xác định các mối đe dọa mạng và tạo bằng chứng.

Cobwebs cung cấp giải pháp end to end, hỗ trợ người dùng trong toàn bộ quá trình điều tra. Từ việc tìm kiếm mục tiêu dẫn đến thực hiện phân tích các kết nối, hồ sơ và vị trí của chúng. Giải pháp được ASIC Technologies phân phối tại thị trường Việt Nam





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599