ASIC giới thiệu dịch vụ sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị đo lường

Kể từ tháng 6/2021, ASIC Technologies chính thức hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị đo lường theo tiêu chuẩn ISO/IEC 170:25:2005. 

Các thiết bị đo lường, sản xuất được đưa vào sử dụng sau một thời gian sẽ không thể tránh khỏi việc hỏng hóc hay sai lệch về các thông số kĩ thuật ban đầu, dẫn đến sai số trong quá trình sử dụng. ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị và năng lực sản xuất. Điều đó dẫn đến thiệt hại lớn về kinh tế. Do vậy, việc sửa chữa thiết bị, hiệu chuẩn thiết bị định kì là hết sức cần thiết để nâng cao năng lực hoạt động của thiết bị.

Để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, ASIC xin được trân trọng giới thiệu đến tất cả các quí khách hàng về dịch vụ sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.

ASIC hợp tác với cục đo lường Quân đội – Bộ Quốc Phòng để thực hiện việc hiệu chuẩn các thiết bị đo lường khi Khách hàng yêu cầu. Tất cả các chứng nhận hiệu chuẩn sẽ được tuân thủ theo tiêu chuẩn  ISO/IEC 17025:2005. Thay vì tốn kém chi phí gửi thiết bị ra nước ngoài (đối với các hãng không có dịch vụ bảo hành sửa chữa ở Việt Nam), ASIC sẽ hỗ trợ Quý khách hàng vận chuyển và kiểm tra lỗi thiết bị HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

  • Các sản phẩm hỗ trợ sửa chữa, hiệu chuẩn: Tất cả các thiết bị đo lường điện – điện tử
  • Quy trình làm việc: ASIC nhận sản phẩm từ khách hàng và trong thời gian 7 ngày sẽ kiểm tra và thông báo lại vấn đề, chi phí và thời gian sửa chữa cho khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý, Bộ phận kỹ thuật của ASIC sẽ tiến hành sửa chữa, hiệu chuẩn và bàn giao lại cho khách hàng theo đúng hẹn.
  • Trong trường hợp ASIC kiểm tra và không phát hiện ra lỗi, hoặc ASIC chưa thể khắc phục được lỗi đó, thì toàn bộ chi phí vận chuyển thiết bị là hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Bảo hành 1 năm đối với dịch vụ sửa chữa và hiệu chuẩn

Với đội ngũ cán bộ chuyên môn có trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực sửa chữa và hiệu chuẩn, có tinh thần trách nhiệm, tận tuỵ trong công việc. ASIC đã xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng xây dựng đội ngũ cán bộ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.





     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599