Keysight Nemo – Những nâng cấp đáng giá cho 5G

Được biết đến là một trong những cái hàng đầu về lĩnh vực đo kiểm, đánh giá chất lượng mạng vô tuyến trên thế giới. Keysight Nemo đã nghiên cứu không ngừng để ngày càng hoàn thiện hệ thống giải pháp toàn diện, giúp các nhà cung cấp dịch vụ di động nâng cao hiệu quả hoạt động, từ quá trình triển khai (Roll-Out), tối ưu hóa (Optimization), so sánh chất lượng (Benchmarking) đến giám sát và điều khiển (Monitoring and Control).

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ yêu cầu của các công nghệ mới như LTE-A, 5G NR, NB-IoT, LTE-M… cũng như sự thay đổi liên tục của các dòng thiết bị đầu cuối phía người dùng (Mobile Device), ngoài việc nâng cấp định kỳ các sản phẩm đã nổi tiếng như Nemo Outdoor, Nemo Handy, Nemo Analyze…, Keysight Nemo còn không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm mới với những công nghệ tối tân. Dưới đây là 3 trong số nhiều các sản phẩm mới vô cùng thành công của Keysight Nemo:

Nemo Diagnostic Module (NDM)

Thiết bị nhỏ gọn cho phép dùng Nemo Handy trên các điện thoại thương mại thông thường, không cần cài đặt Nemo firmware. Giải pháp này xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của việc đo kiểm chất lượng mạng 5G cũng như trải nghiệm người dùng ngay khi thiết bị mới được thương mại hóa hay do các nhu cầu về giải pháp đo kiểm chất lượng với giá thành hợp lý, có thể thay đổi được nhiều đầu cuối đo kiểm khác nhau.

Nemo Diagnostic Module (NDM)

Nemo Backpack Pro

Đây là giải pháp hiệu quả cho việc so sánh chất lượng mạng trong nhà (In Building Benchmarking), đặc biệt với đo kiểm 5G do sự phức tạp của hệ thống an-ten điện thoại. Với thiết kế đột phá, Nemo Backpack Pro đảm bảo không làm suy giảm tín hiệu, đánh giá được chất lượng trải nghiệm thật (true QOE). Đây là giải pháp nhẹ nhất trên thị trường, giúp quá trình đo kiểm trong nhà (walk test) được dễ dàng và cơ động. Backpack Pro cũng là giải pháp duy nhất trên thị trường hiện nay có thể hỗ trợ đến 18 đầu cuối (UE) và 2 Scanners, đảm bảo được các nhu cầu đo kiểm ngày càng nhiều về số lượng.

Nemo Backpack Pro

Nemo Performance Benchmarking for Lab (PBM)

Giải pháp giúp đánh giá, so sánh tự động các dòng thiết bị đầu cuối 5G hay các loại trạm phát sóng trong phòng Lab. Đặc biệt khi được kết hợp với các thiết bị và giải pháp khác như bộ suy hao (Attenuator), hệ thống mô phỏng kênh truyền (Propsim Channel Emulator) hay hệ thống mô phỏng UE (UeSim), sẽ giúp việc đo kiểm trong phòng Lab giống như trong thực tế. Giải pháp kèm theo các gói kịch bản đo kiểm (Packaged test cases) có thể tùy chỉnh giúp quá trình đánh giá diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Có 2 kịch bản phổ biến:

  • Đánh giá, so sánh các thiết bị đầu cuối 5G với các phiên bản khác nhau bằng cách dùng trạm phát sóng trong Lab (Live BTS)
  • Đánh giá, so sánh các loại trạm phát sóng và các phiên bản khác nhau bằng cách dùng các thiết bị đầu cuối tham chiếu (Reference Device)
Nemo Performance Benchmarking for Lab (PBM)

Để nhận được tư vấn chi tiết về các giải pháp và sản phẩm của Keysight Nemo Quý khách vui lòng liên hệ tới ASIC Technologies (Đại diện chính thức duy nhất của Keysight Nemo Wireless Network Solutions tại Việt Nam) qua số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn.

Trân Trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599