Keysight World 2020 Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

ASIC cùng Keysight Technologies trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tham dự hội thảo “Keysight World 2020 Việt Nam”. Hội thảo công nghệ trực tuyến đầu tiên của Keysight tổ chức tại Việt Nam vào ngày 06 tháng 10 vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công. Tại hội thảo, các chuyên gia đứng đầu tại Keysight Technologies (Hoa Kỳ) chia sẻ về 3 chủ đề công nghệ đang rất nóng đó là: 5G – IoT; Automotive – Digital; Công nghệ Quantumn trong đo kiểm công nghệ cao.

Việt Nam hiện là nước có tốc độ tăng trưởng nóng về công nghệ hàng đầu khu vực, với hàng loạt các công nghệ được ứng dụng, triển khai. Từ đó, đòi hỏi các kỹ sư công nghệ cũng phải nhanh chóng cập nhật công nghệ mới. Nhận thấy nhu cầu này, bằng kinh nghiệm và sức mạnh công nghệ hiện có Keysight Technologies đã triển khai nhiều hoạt động chia sẻ từ xu hướng công nghệ tới kiến thức công nghệ cao chuyên sâu đến với kỹ sư Việt nam thông qua chuỗi những hội thảo công nghệ thường niên. Trong đó, Keysight World hiện là hội thảo được Keysight đầu tư nhất.

Các chủ đề tại hội thảo cũng như chất lượng nội dung các bài chia sẻ, được khách tham dự đánh giá cao về độ chuyên sâu và tính thực tiễn. Chính vì thế, hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng Việt Nam:

  • Các bộ ngành chính phủ Việt Nam: Bộ Thông Tin & Truyền Thông, Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An.
  • Các các đơn vị hàng đầu Việt Nam về công nghệ cao: Vinsmart (thuộc Vingroup), Viettel, Mobifone, Vinafone.
  • Các công ty – tập đoàn công nghệ nước ngoài tại Việt Nam: SAMSUNG, Qualcomm, BOSCH,…
  • Các trường đại học: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công nghệ – Đại học Quốc Gia, Học viện Bưu Chính Viễn Thông,…

Sau hội thảo, ban tổ chức nhận được nhiều yêu cầu đăng ký để được theo dõi lại nội dung hội thảo và đăng ký nhận tài liệu công nghệ từ Keysight Technologies, điều này một lần cho thấy sự kịp thời trong cập nhật công nghệ mới của các kỹ sư Việt.

Quý khách có thể đăng ký để theo dõi lại các bài chia sẻ hoặc để nhận tài liệu công nghệ trong hội thảo <<tại đây>>.

ASIC và Keysight Technologies sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động tương tự tại Việt Nam trong thời gian tới.

Để được hỗ trợ về thông tin hội thảo hoặc các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ ASIC Technologies., JSC | Hotline: (+84) 989 857 399 | Email: info@asic.vn.

Trân Trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599