Bàn giao “Hệ thống máy phát và phân tích tín hiệu” tại TOA Việt Nam

Với việc mạnh dạn đầu tư mua sắm “Hệ thống máy phát và phân tích tín hiệu” từ Keysight Technologies (Hoa Kỳ), Công ty TNHH TOA Việt Nam thể hiện rõ quyết tâm “biến thách thức thành cơ hội” trong thời điểm đầy khó khăn gây ra bởi dịch Co-vid 19.

Những tháng đầu năm 2020 vừa qua, thực sự là khoảng thời gian đầy áp lực cho doanh nghiệp Việt. Phải chống đỡ với những khủng hoảng về doanh thu, nhân sự, dòng tiền,… quả thực khiến doanh nghiệp không thể mơ ước gì hơn ngoài mong muốn “sống cầm cự” qua mùa dịch. Tuy nhiên, cũng không ít doanh nghiệp coi đây là cơ hội thuận lợi để tạo ra những lợi thế cạnh tranh vô cùng giá trị cho doanh nghiệp và sẵn sàng bùng nổ ngay khi thị trường có dấu hiệu phục hồi.

TOA Việt Nam cũng chọn cách tận dụng thời điểm thị trường ảm đạm, mạnh dạn Đầu tư khoa học kỹ thuật tối tân cho sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo rào cản kỹ thuật khó có thể vượt cho các đối thủ cạnh tranh khác.

TOA Việt Nam “biến thách thức thành cơ hội” trong thời điểm dịch Co-vid 19

Chủ yếu sản xuất sản phẩm Audio Hi-end: Amplifiers, Mixer/Audio Processor, PA Speakers, Wireless Microphones… TOA luôn đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong mọi khâu từ nghiên cứu – phát triển đến sản xuất và kiểm thử sau sản xuất, chính vì thế doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn ASIC Technologies – nhà phân phối chính thức của Keysight Technologies tại Việt Nam để cung cấp “Hệ thống trang máy phát và phân tích tín hiệu”.

ASIC Technologies xin chúc Công ty TNHH TOA Việt Nam nói riêng cùng toàn bộ doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung, cùng vững vàng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này, hơn thế hãy coi đây là thời điểm hoàn hảo để đầu tư và chuẩn bị cho Doanh nghiệp những gì tốt nhất cho quá trình hồi đầy mạnh mẽ của thị trường trong thời điểm không xa.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm máy phát và phân tích tín hiệu mới nhất, Quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: (+84)985.046.399 | hoặc email: info@asic.vn

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599