Hội thảo “Các Giải Pháp An Ninh Mạng 4.0 – 2019” đã thành công tốt đẹp

Ngày 12/09/2019 vừa qua, tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, hội thảo “Các Giải Pháp An Ninh Mạng 4.0 – IXIA Cyber Range & Threat Intelligence 2019” do ASIC Technologies và IXIA – Keysight Technologies đồng tổ chức đã thành diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội thảo có sự góp mặt của các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức và Doanh nghiệp cùng tập thể chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành An ninh mạng – An toàn thông tin đến từ IXIA – Keysight Technologies.

Với những chủ đề nóng bỏng như: An toàn môi trường mạng, Các môi đe dọa tới an ninh mạng trong cuộc cách mạng 4.0, Các giải pháp dự báo – ngăn chặn chủ động các mối đe dọa An ninh mạng trên diện rộng với lượng dữ liệu khổng lồ,…

Sức nóng không ngớt và sự tương tác liên tục đã khiến Hội thảo kéo dài hơn so với dự kiến, tuy nhiên điều đó cũng đã khẳng định nhu cầu an ninh mạng – an toàn thông tin tại Việt Nam đang cấp thiết hơn bao giờ hết.

ASIC Technologies và IXIA – Keysight Technologies xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Quý vị khách quý đã quan tâm và dành thời gian tới với hội thảo lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm những hội thảo chuyên sâu để luôn đồng hành cùng Việt Nam trong cuộc chiến công nghệ cao đảm bảo “An ninh mạng – An toàn thông tin”.

Trong quá trình tổ chức Hội thảo, nếu có điều gì sai sót, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị để những sự kiện tiếp theo của ASIC diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Dưới đây là các tài liệu và ảnh trong hội thảo để Quý vị tham khảo. (Link sẽ có hiệu lực đến ngày 30/09/2019)

>> Link tài liệu

>> Link ảnh hội thảo

Hẹn gặp lại Quý khách tại Hội thảo lần sau.

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ: Mr. Dương 0989.857.399 hoặc email: info@asic.vn

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599