Đại học Phenikaa hoàn thành hệ thống phòng Lab IoT chuẩn quốc tế

Trong ngày nhận bàn giao “Hệ thống phòng Lab IoT – Chuẩn quốc tế”, Lãnh đạo trường Đại học Phenikaa cùng Lãnh đạo khoa Điện – Điện Tử rất phấn khởi và tỏ rõ quyết tâm: Ứng dụng những công nghệ, thiết bị hàng đầu thế giới vào giảng dạy để tiên phong trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực công nghệ cao cho đất nước.

Tập thể Phenika quyết tâm cao trong giảng dạy ứng dụng công nghệ cao

Ngày 20/12/2019, Công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ công nghệ ASIC đã hoàn tất công tác bàn giao trang thiết bị và đào tạo chuyển giao công nghệ của dự án “Hệ thống phòng lab IoT – Chuẩn quốc tế” tại Đại học Phenikaa. Đến dự có Lãnh đạo trường đại học Phenikaa, lãnh đạo khoa Điện – Điện tử cùng các giảng viên – chuyên gia đang công tác tại trường. Cũng tại buổi làm việc Lãnh đạo trường cùng lãnh đạo khoa Điện – Điện tử của Đại học Phenikaa tỏ rõ quyết tâm: Ứng dụng những công nghệ, thiết bị hàng đầu thế giới vào giảng dạy để tiên phong trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực công nghệ cao cho đất nước.

Giảng viên và chuyên gia tại Phenikaa chú trọng cập nhật công nghệ mới để ứng dụng giảng dạy

Trường đại học Phenikaa được thành lập năm 2007, hội đồng thành viên sáng lập nhà trường có sự góp mặt của nhiều đồng chí lãnh đạo trong Chính phủ như: Ông Nguyễn Công Tạn – Nguyên Phó thủ tướng, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Oánh – Nguyên Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Bà Bùi Thị Tuệ – Vụ trưởng Vụ Tài chính,… Trường Đại Học Phenikaa được định hướng rõ nét từ ban đầu: “Tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đa ngành, đa lĩnh vực thông qua nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển lâu dài, bền vững của đất nước”.

ASIC bàn giao phòng lab IoT tại Phenika

Với quyết tâm cao, Phinkaa vô cùng trú trọng vào việc đầu tư cho công nghệ trong giảng dạy. Điển hình chính là “Hệ thống phòng Lab IoT – Chuẩn quốc tế” đầu tiên tại Việt Nam. Phòng Lab với hàng loạt thiết bị tân tiến đến từ Keysight Tecnologies, đã được nhà trường xây dựng để đáp ứng cho những giáo trình mới nhất về Điện – Điện Tử, dựa trên nhu cầu thực tiễn từ thị trường nhân lực công nghệ cao đang vô cùng khan hiếm, do nhu cầu quá lớn trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

ASIC Technologies chính thức hoàn thành công tác bàn giao

Được biết, ASIC Technologies là sự lựa chọn đầu tiên trong quá trình Đại học Phenika tìm kiếm nhà cung cấp thiết bị cho phòng Lab IoT. Với yêu cầu rất khắn khe về chất lượng thiết bị và trình độ đội của đội ngũ tư vấn – kỹ thuật từ nhà cung cấp. Cuối cùng, Phenikaa đã lựa chọn ASIC Technologies cho dự án trọng điểm mang tầm chiến lược của nhà trường.

Dự án này chính là bản lề vững chắc để xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững giữa Đại học Phenikaa và ASIC Technologies trong hiện tại và tương lai.

 

Trụ sở Hà Nội: Phòng 1701, Toà G3, Khu đô thị Vinhomes Greenbay, số 7 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

Điện Thoại: 84-4-37481504
Hotline: 0961542599
Email: sales@asic.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, phường 12
Điện Thoại: (+84) 28 6268 0023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599