ASIC Technologies trở thành đại diện phân phối của Synopsys tại Việt Nam

Kể từ tháng 09/2018, ASIC Technologies., JSC đã vinh dự trở thành nhà phân phối chính thức của  hãng SYNOPSYS@ (Hoa kỳ). Nằm ở trung tâm của những đột phá công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta làm việc và giải trí. Synopsys là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kiểm tra an ninh tích hợp, kiểm tra chất lượng ứng dụng phần mềm.

Ngày 7 tháng 11 vừa qua, ông Darrance Tan- Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Công ty Synopsys đã có chuyến thăm chính thức đầu tiên đến ASIC Technologies cũng như các khách hàng của ASIC. Tại buổi gặp, ông đã chia sẻ rất nhiều về các giải pháp của Synopsys mà ASIC sẽ chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam, bao gồm các giải pháp về  kiểm tra chất lượng và bảo mật phần mềm:

  1. Coverity – công cụ phân tích mã nguồn
  2. Black Duck – công cụ kiểm tra mã nguồn mở:
  3. Defensics – công cụ kiểm tra hộp đen

Ông Darrance Tan (ngoài cùng bên trái) đang chia sẻ về các giải pháp của Synopsys

Những giải pháp này xác định nguy cơ tiềm ẩn trong ứng dụng dành cho thiết bị di động và đảm bảo rằng ứng dụng di động được bảo mật. Có nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến bảo mật ứng dụng dành cho thiết bị di động, do đó, các công cụ Synopsys static và dynamic đã được phát triển thêm option tùy chỉnh cho bộ kiểm tra bảo mật ứng dụng dành cho mobile.

Các tính năng chính:

  • Kết hợp nhiều công cụ để có được giải pháp toàn diện nhất cho thử nghiệm bảo mật ứng dụng dành cho thiết bị di động.
  • Tập trung vào việc cung cấp phần mềm không có lỗi bảo mật trên môi trường production.
  • Synopsys giúp cải thiện chất lượng và giảm chi phí.
  • Loại bỏ các lỗ hổng bảo mật từ các ứng dụng từ phía máy chủ và từ các API.
  • Nó kiểm tra lỗ hổng bằng cách sử dụng phần mềm nhúng.
  • Các công cụ phân tích dynamic và static được sử dụng trong quá trình kiểm tra bảo mật ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Hiện nay, tình hình an toàn thông tin mạng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng diễn biến phức tạp. Không nằm ngoài xu thế chung trên toàn cầu, công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức, bởi các cuộc tấn công mạng vào hệ thống thông tin gia tăng mạnh mẽ cả về quy mô cũng như mức độ phức tạp, tinh vi, khó dự đoán. Việc hợp tác giữa Synopsys và ASIC hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho cả 2 bên trong thị trường đầy tiềm năng này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở Hà Nội: Tầng 9, tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 84-4-37481504
Hotline: 0961542599
Email: sales@asic.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, phường 12
Điện Thoại: (+84) 28 6268 0023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599