Bluetest AB – Nhà cung cấp giải pháp kiểm tra OTA

Bluetest AB là một công ty có trụ sở tại Gothenburg – Thụy Điển, với sự hiện diện trên toàn cầu, chuyên về phát triển các hệ thống thử nghiệm hiện đại để xác minh hiệu suất của các thiết bị không dây. Công ty hiện đang hợp tác chặt chẽ với khách hàng, bao gồm các nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới và theo dõi ngành viễn thông một cách sát sao. Bluetest hướng tới tạo ra giải pháp thử nghiệm Over-the-Air (OTA) chính xác và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Trong 18 năm qua, Bluetest đã cài đặt hơn 300 hệ thống kiểm tra vọng OTA trên toàn thế giới.

 

Trong năm 2018, ASIC Technologies hân hạnh trở thành nhà phân phối chính thức hệ thống kiểm tra vọng RTS65 của Bluetest AB tại Việt Nam.

Hệ thống kiểm tra vọng RTS65 từ Bluetest

Buồng  RTS65 được thiết kế để tối ưu hóa thời gian người sử dụng bỏ ra cho các phép đo OTA. Trọng tâm phát triển của nhà sản xuất là tăng năng suất trong phòng thí nghiệm cho người dùng. Bluetest muốn người sử dụng tập trung vào kết quả đo chứ không phải vào thiết bị kiểm tra. Công ty đã phát triển một thế hệ RTS là một hệ thống tích hợp, đảm bảo mang lại trải nghiệm người dùng mà mọi kỹ sư đều xứng đáng. Sự bổ sung mới nhất cho RTS65 bao gồm tới 16 cổng đo, và hỗ trợ cho các phép đo 5G bao gồm các dải mmWave 28 và 39 GHz.

 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan đến Hệ thống kiểm tra vọng RTS65, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599