ASIC tham dự Vietnam Security Summit 2023 ngày 2/6 tại HCM

 Vietnam Security Summit 2023 là sự kiện thường niên hàng đầu trong lĩnh vực an toàn bảo mật tại Việt Nam, do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 02 tháng 06 năm 2023 tại Khách sạn Sheraton Saigon Hotel, Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đề năm 2023 sẽ xoay quanh các lĩnh vực đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay như Bảo mật Đám mây, An toàn Dữ liệu số, Bảo vệ ứng dụng và an toàn dữ liệu, Nhận dạng và Quản lý truy cập. Sự kiện bao gồm chương trình Diễn tập thực chiến, 01 Phiên Toàn thể, 03 Phiên Hội thảo và 01 Triển lãm Quốc tế.

ASIC sẽ có mặt tại Vietnam Security Summit 2022 để giới thiệu và demo các sản phẩm và giải pháp Bảo mật an ninh mạng tiêu biểu mà chúng tôi cung cấp từ Synopsys, Niagara Networks, Social Links:

NIAGARA NETWORKS
Giải pháp hiển thị mạng của Niagara Networks cho phép sao chép 100% lưu lượng mạng, phân loại lưu lượng, tiền xử lý các gói tin để cung cấp dữ liệu gói phù hợp cho các công cụ phát hiện/ngăn chặn mối đe doạ trong trung tâm Điều hành mạng và bảo mật (SOC/NOC). Với thiết kế mở, nền tảng hiển thị của Niagara Networks cung cấp sự linh hoạt trong việc tích hợp và mở rộng công nghệ qua cả mạng vật lý và mạng ảo hóa.

SYNOPSYS      
–    Coverity – Giải pháp giúp phát hiện sớm các lỗi nghiêm trọng và điểm yếu bảo mật, chât lượng trong mã nguồn tự phát triển

–    Black Duck – Giải pháp phát hiện các rủi ro, lỗ hổng về bảo mật, giấy phép và chất lượng mã nguồn mở trong quá trình phát triển và vận hành

–    Seekers – Giải pháp kiểm thử bảo mật web tự động trong quy trình DevSecOps

–    Defensics – Giải pháp kiểm thử, xác định các lỗi và lổ hổng bảo mật Zero-day trong giao thức và ứng dụng 

–    Whitehat: Kiểm thử bảo mật của các cứng dụng web, giải pháp hoàn toàn trên cloud không cần cài đặt môi trường. 

SOCIAL LINKS – MALTEGO
Social Links là một tính năng bổ trợ cho Maltego, có vai trò khai thác, thu thập chi tiết thông tin trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, Youtube, Tinder, Snapchat, Tiktok, Whatsapp, Telegram và đặc biệt là khai thác dữ liệu trênDarknet.
 

Kính mời Quý Khách hàng đăng ký tham dự triển lãm theo đường tại đường LINK hoặc để lại thông tin để ASIC hỗ trợ Quý khách đăng ký một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599