Thiết bị Chuyển mạch thông minh ABI System 8 SmartSwitch

Trong quá trình tìm kiếm và chẩn đoán lỗi bảng mạch BoardMaster và hoạt động vẽ lại sơ đồ nguyên lý của bảng mạch RevEng, người dùng cần tập trung tối đa tầm mắt và thao tác tay với các đầu dò hoặc bộ kẹp để quá trình kiểm tra được tiện lợi và nhanh chóng nhất. Sẽ có những thời điểm người dùng cần phải ghi nhận những tham số đo được trong khi không có đủ tay để làm những việc đấy. Vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng với bộ công cụ System 8 SmartSwitch của ABI.

SYSTEM 8 SmartSwitch là một giao diện USB 2 kênh hoàn toàn có thể lập trình được, được thiết kế riêng biệt để hoạt động với phần mềm và thiết bị kiểm tra SYSTEM 8 Ultimate của ABI. Bao gồm một mô-đun plug & play phần cứng, kết nối với cổng USB kích thước đầy đủ tiêu chuẩn, SYSTEM 8 SmartSwitch cung cấp 2 kênh có thể sử dụng tối đa 4 đầu vào chuyển đổi.

Các đầu vào này có thể được cung cấp bởi các cơ chế kích hoạt tiêu chuẩn như công tắc chân hoặc tay, nút an toàn, băng tải và cảm biến tương thích. Người vận hành có thể cấu hình cách mỗi đầu vào có thể được diễn giải bằng phần mềm của ABI thông qua Bảng điều khiển thân thiện với người dùng được tích hợp sẵn trong SYSTEM 8 Ultimate.

Danh sách các hành động và lệnh có thể có liên quan đến các công cụ kiểm tra, ứng dụng của ABI và Trình quản lý TestFlow được nhúng trong Bảng điều khiển SmartSwitch. Khi được sử dụng trong TestFlow, thiết lập SmartSwitch sẽ được ghi lại và tự động gọi lại vào lần tiếp theo người dùng chạy cùng một tệp TestFlow.

Các ưu điểm chính:

✔ SYSTEM 8 SmartSwitch là một giao diện USB 2 kênh có thể lập trình được tính năng, được thiết kế riêng biệt để hoạt động với phần mềm và thiết bị kiểm tra SYSTEM 8 Ultimate của ABI.

✔ Thiết bị bao gồm một mô-đun plug & play phần cứng, kết nối với cổng USB kích thước đầy đủ tiêu chuẩn, SYSTEM 8 SmartSwitch cung cấp 2 kênh có thể sử dụng tối đa 4 đầu vào chuyển đổi.

✔ Việc kích hoạt SmartSwitch sẽ hỗ trợ điều khiển lệnh bằng chân, giúp kỹ sư sư thể hoàn toàn tập trung tầm mắt vào PCB trong khi thực hiện một bài kiểm tra.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và giải pháp kiểm tra, sửa chữa bảng mạch PCB của hãng ABI Electronics. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn





     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599