5 ưu điểm của đồng hồ vạn năng kỹ thuật số để bàn

Đồng hồ vạn năng để bàn của Keysight Technologies (Keysight Benchtop Digital Multimeter) luôn được biết đến bởi độ chính xác vượt trội, tốc độ đọc nhanh, dải đo rộng và màn hình hiển thị có độ phân giải cao nên luôn được các kỹ sư đo kiểm tin tưởng trong các công tác đo kiểm nâng cao hoặc đo kiểm trong phòng thí nghiệm phục vụ công tác R&D.

Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số – Digital Multimeter (DMM) của Keysight có hai loại: DMM cầm tay và DMM để bàn. Khác với người anh em DMM cầm tay với ưu điểm nhỏ gọn, linh hoạt, DMM để bàn lại sở hữu cho mình 5 điểm cộng vượt trội giúp các kỹ sư đo kiểm thực hiện được những bài đo nâng cao với độ chính xác gần như tuyệt đối:

Ưu điểm 1. Độ chính xác cao cùng màn hình phân giải lên tới 8.5 digit

DMM để bàn tích hợp bộ mạch chuyển đổi tín hiệu từ analog sang tín hiệu số (digital) hiệu suất cao hơn so với mạch điều hòa tín hiệu chính xác. Các DMM để bàn của Keysight với độ chính xác DVC lên tới 0.0008% cùng màn hình độ phân giải từ lên tới 8.5 digits (DMM cầm tay có độ phân giải tối đa chỉ 4.5 digits), từ đó đáp ứng được nhu cầu đo kiểm trong mọi lĩnh vực từ nghiên cứu tới sản xuất.

Keysight 3458A – được thế giới công nhận là thiết bị DMM hiệu suất cao tiêu chuẩn

Hơn nữa, hầu hết DMM để bàn của Keysight có khả năng đo bốn dây nên độ chính xác cao hơn so với các dòng máy đo chỉ có khả năng đo hai dây.

DMM để bàn của Keysight hỗ trợ khả năng đo bốn dây

Ưu điểm 2: Tốc độ đọc lên tới 100.000 reading/s

DMM để bàn của Keysight có khả năng đọc nhanh hơn 100 đến 1000 lần so với DMM cầm tay giúp các kỹ sư đo kiểm thực hiện được hàng nghìn phép đo một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác.

Keysight 3458A – có tốc độ đọc lên tới 100,000 reading/s

Ưu điểm 3: Dải đo linh hoạt

Nếu kỹ sư đo kiểm phải thực hiện phép đo dòng điện rất thấp trong dải 1 µA sau đó ngay lập tức phải đo trong dải 1 mA hoặc cao hơn, thì DMM để bàn Keysight chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Keysight 34420A  với dải đo 100pV và 100 nΩ

Ưu điểm 4. Khả năng kết nối & tự động hóa quy trình đo kiểm

Hầu hết các DMM để bàn tầm trung và cao cấp của Keysight đều sở hữu các cổng kết nối với máy tính như USB, GPIB, LAN và RS-232 cùng khả năng tương thích với ngôn ngữ lập trình SCPI, các kỹ sư có thể sử dụng MATLAB hoặc phần mềm lập trình để tạo ra các chương trình đo tự động đối với các quy trình đo kiểm phức tạp hoặc phải lặp lại nhiều lần.

DMM để bàn cung cấp đa dạng giao diện kết nối

Ưu điểm 5. Hệ thống đồ họa hiển thị trực quan

Một trong những ưu điểm vượt trội của DMM để bàn của Keysight chính là hệ thống hiển đồ họa thị trực quan các thông tin, dữ liệu hay các kết quả đo một cách rõ nét đẹp mắt và khoa học giúp các kỹ sư theo dõi và thao tác dễ dàng.

Keysight Truevolt Series với giao diện đồ họa trực quan

Tổng kết:

Với các ưu điểm vượt trội nêu trên so với DMM cầm tay DMM để là thiết bị không thể thiếu đối với một kỹ sư cần đo kiểm nâng cao trong nhà máy hoặc 1 nhà nghiên cứu R&D.

Cũng theo đánh giá từ một kỹ sư đo kiểm: máy DMM để bàn bền hơn DMM cầm tay vì kích thước to và nặng nên các đồng nghiệm cũng hạn chế mượn mang đi “đo nhờ” ở chỗ khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ SĐT: (+84) 24 3748 1504 | Email: Sales@asic.vn hoặc truy cập website www.keysight.com/find/DMM để được tư vấn và chọn cho mình 1 sản phẩm đồng hồ vạn năng để bàn phù hợp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599