Keysight E8740A series – Giải pháp kiểm thử Radar cho Ô tô tự vận hành

Ô tô tự vận (ô tô tự lái) đã không còn là ước mơ xa vời đối với nền công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Ngay trong quý 2 năm nay, tập đoàn Vingroup đã chính thức cho ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên Made in Việt Nam, tạo tiền đề cho tương lai đầy triển vọng của Ô tô tự vận hành.

Radar trên ô tô tự vận hành

Trong công tác nghiên cứu và phát triển ô tô tự lái, hệ thống An toàn tự động đóng vai trò quan trọng bậc nhất và Radar chính là trái tim của hệ thống an toàn tự động. Do vậy, các quy trình thử nghiệm về: độ chính xác và khả năng vận hành của Radar vô cùng khắt khe, cần tuân thủ nghiêm để luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn thế giới về an toàn.

Đặc biệt, việc kiểm thử Radar khi làm việc với tần số mmWave đã tạo ra những thách thức không hề nhỏ:

  • Thiết lập phép đo thử nghiệm mmWave băng thông siêu rộng
  • Suy hao tín hiệu trên nhiễu (SNR) cũng như các yêu cầu tiêu chuẩn mới này càng cao trên mỗi khu vực để kiểm tra nhiễu

Những khó khăn trên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất của mô-đun Radar, khiến quá trình thiết kế bị kéo dài và tốn kém.

Giải pháp kiểm thử Radar cho Ô tô tự vận hành – Keysight E8740A

Mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng để giải quyết những khó khăn trên Asic Technologies., JSC xin giới thiệu tới Quý khách hàng loạt Giải pháp thiết kế và thử nghiệm Radar cho Ô tô tự vận hành – Keysight E8740A Series đầy ưu việt đến từ Keysight Technologies (Hoa Kỳ).

Loạt giải pháp Keysight E8740A Series giúp chúng ta tạo và phân tích tín hiệu Radar trên các dải tần đầy đủ: 24 GHz, 77 GHz và 79 GHz; cung cấp các băng thông phân tích có thể mở rộng từ 2,5 GHz đến trên 5 GHz tùy thuộc vào yêu cầu thử nghiệm của bài đo.

Cấu hình giải pháp E8740A

Để biết thêm thông tin về loạt Giải pháp kiểm thử Radar cho Ô tô tự vận hành – Keysight E8740A series, Quý khách vui lòng liên lạc tới ASIC Technologies., JSC qua: SĐT: (+84) 24 3748 1504 | Email: Sales@asic.vn

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599