Giải pháp mô phỏng cho tấn công mạng và lỗ hổng bảo mật – Threat Simulator

Trong chiến tranh quân sự, người chiến thắng luôn “Biết địch, biết ta”. Trong cuộc chiến an ninh mạng cũng vậy, bạn cần nắm được khả năng phòng thủ của hệ thống an ninh mạng mà bạn đang sở hữu, cũng như những mối đe dọa từ tấn công mạng, bằng cách “giả lập tấn công mạng” tại hệ thống của mình giống như cách mà tin tặc tấn công trong thực tế, từ đó mới có thể đánh giá, cải thiện được khả năng bảo vệ của hệ thống an ninh mạng.

Những vấn đề nhức nhối về bảo mật mạng tại Việt Nam

Hiện nay, chúng tôi có thể mạnh dạn khẳng định rằng: 3 “tử huyệt” tại hầu hết các hệ thống mạng của những đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp Việt đó là:

  1. Những mối đe dọa an ninh mạng từ bên trong lẫn bên ngoài hệ thống ngày một gia tăng về số lượng và độ nguy hiểm.
  2. Quá nhiều vào yếu tố con người trong việc quản lý, vận hành hệ thống an ninh mạng.
  3. Càng trang bị thêm các công cụ bảo mật lại càng khiến hệ thống an ninh mạng trở lên phức tạp, kém hiệu quả và lãng phí.

Hơn thế nữa, đằng sau những “tử huyệt” đó còn là sự khó khăn trong việc đo lường hiệu quả bảo mật của hệ thống, dẫn đến những sai lầm trong quản lý và cải thiện hệ thống bảo mật. Kết quả là bạn không còn quản trị được hệ thống bảo mật cũng như những rủi ro an toàn thông tin. Điều này đồng nghĩa: Hệ thống mạng mà bạn đang sở hữu có nguy cơ chịu tổn hại nặng nề nếu tin tặc tấn công bất ngờ.

Giải pháp quản trị hiệu quả hệ thống an toàn thông tin bằng phương pháp mô phỏng các cuộc tấn công mạng và lỗ hổng bảo mật

Trong chiến tranh quân sự, người chiến thắng luôn “Biết địch, biết ta”. Trong cuộc chiến an ninh mạng cũng vậy, bạn cần nắm được khả năng phòng thủ của hệ thống an ninh mạng mà bạn đang sở hữu, cũng như những mối đe dọa từ tấn công mạng bằng cách “giả lập tấn công mạng” tại hệ thống của mình giống như cách mà tin tặc tấn công trong thực tế, từ đó mới có thể đánh giá, cải thiện được khả năng bảo vệ của hệ thống an ninh mạng.

Threat Simulator (Một sản phẩm của Keysight Network Application Security – Hoa Kỳ) cho phép bạn dễ dàng thực hiện chiến lược trên mà không cần đầu tư mua thêm bất cứ một thiết bị hay giải pháp bảo mật đắt tiền nào khác.

Với trên 20 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực kiểm tra an ninh mạng. Nhóm nghiên cứu bảo mật hệ thống mạng của Keysight Technologies luôn đảm bảo Threat Simulator được cập nhật dữ liệu về các mối đe dọa an ninh mạng mới nhất một cách thường xuyên và liên tục.

Bằng cách mô tấn công mạng và lỗ hổng bảo mật để đánh giá mức độ bảo mật hệ thống và đề xuất giải pháp cải thiện một cách trực quan

Các tính năng đặc biệt của Threat Simulator

  • Khả năng mô phỏng tấn công linh hoạt, có thể mở rộng phạm vi hoạt động để tương ứng với bất kỳ hệ thống mạng nào từ lớn tới nhỏ.
  • Tìm ra các vấn đề về bảo mật và đề xuất luôn cả cách thức khắc phục hiệu quả nhất, giúp bạn cải thiện và tối ưu hóa ngay hệ thống bảo mật của bạn.
  • Hoạt động trên giao thức cloud giúp phần mềm dễ dàng vận hành bất cứ đâu chỉ với một chiếc laptop bình thường.
  • Giao diện dạng webapp hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng.
  • Tích hợp sẵn với các công cụ kiểm soát an ninh mạng hàng đầu.
  • Cơ sở dữ liệu vô cùng đa dạng về các mối đe dọa, cách thức tấn công hay các phương pháp lọc dữ liệu.
  • Tính năng lên lịch tự động giúp việc đánh giá mức độ bảo mật được duy trì liên tục mà không cần sự can thiệp của kỹ thuật viên.
  • Giao thức SIEM thân thiện dễ dàng giao tiếp với bất cứ công cụ SIEM nào.
  • Giao diện báo cáo mức độ bảo mật và dự báo nguy cơ tấn công hết sức trực quan.
  • Các chức năng hỗ trợ đặc biệt cho việc quản lý mạng dữ liệu trên quy mô lớn và cực lớn.

Để hóa giải những “Tử Huyệt” cho hệ thống an ninh mạng của bạn, hãy liên lạc ngay với ASIC Technologies., JSC để nhận tư vấn từ chuyên gia.

Hotline: (+84) 24 3748 1504 | Email: Sales@asic.vn

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599