ASIC và Keysight chia sẻ tại Đại học Việt – Đức về xu hướng công nghệ cùng những kỹ năng cần thiết khi làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Keysight Technologies (Hoa Kỳ) phối hợp cùng ASIC Technologies tổ chức chuỗi hoạt động chia sẻ tại các trường đại học, nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ đào tạo chuyên ngành công nghệ cao như công nghệ 5G, công nghệ siêu cao tần (RF), công nghệ Internet of Thing (IoT). Đặc biệt, các chuyên gia đến từ Keysight sẽ chia sẻ tới đội ngũ giảng viên và các bạn sinh viên chuyên nghành tại nhà trường về những xu hướng công nghệ cùng những yêu cầu về kỹ năng làm việc trong lĩnh vực công nghệ cao tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Đại học Việt – Đức (VGU) điểm đến đầu tiên trong chuỗi hoạt động “Cộng tác hỗ trợ đào tạo – Chia sẻ xu hướng công nghệ – Cơ hội việc làm công nghệ cao”

Tháng 07 vừa qua, trường Đại học Việt – Đức (VGU) là điểm đến đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động “Cộng tác hỗ trợ đào tạo – Chia sẻ xu hướng công nghệ – Cơ hội việc làm công nghệ cao” do Keysight và ASIC đồng tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Tại buổi chia sẻ, đại diện của Keysight giới thiệu các chương trình đào tạo về RF và IoT mà hãng đã xây dựng, nhằm mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa giảng dạy – đào tạo với nhu cầu thực tiễn thị trường. Để có thể đảm bảo mức độ sẵn sàng cao nhất của sinh viên khi các em tham gia vào thị trường lao động. Từ đó, giúp các em có đủ khả năng đáp ứng được những yêu cầu công việc mà thị trường công nghiệp công nghệ cao đang đòi hỏi. Những chương trình đào tạo này của Keysight cũng đã được đưa vào đào tạo tại các trường đại học danh tiếng như Cardiff, Stanford, Columbia, Washington…

Đại diện từ Keysight và ASIC Technologies cùng Đại diện từ Đại học Việt - Úc
Đại diện từ Keysight và ASIC Technologies tại Đại học Việt – Đức

Bên cạnh đó, đại diện của Keysight và ASIC còn chia sẻ những thông tin về xu hướng công nghệ, về những yêu cầu khắt khe từ thị trường đối với chất lượng nguồn nhân lực. Điều mà vẫn đang diễn ra tại các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước cũng như các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Buổi chia sẻ đã nhận được phản hồi tích cực từ cả phía nhà trường và các bạn sinh viên. ASIC Technologies – Nhà phân phối chính thức của Keysight Technologies tại Viêt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường để có thêm nhiều hoạt động bổ ích, từ đó giữ vững và phát huy mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Trân Trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599