ASIC chính thức phân phối sản phẩm WaveControl tại Việt Nam

Từ tháng 5 năm 2020, ASIC Technologies chính thức trở thành đại diện phân phối duy nhất của WaveControl (Tây Ban Nha) tại Việt Nam.

WaveControl được sáng lập năm 1997, được biết đến như một Công ty tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm – giải pháp đo lường trường điện từ. Các sản phẩm của Wavecontrol hiện đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và 5 châu lục trên toàn thế giới. Và có 2 trụ sở chính tại Châu Âu (Barcelona, Tây Ban Nha) và Hoa Kỳ (Rutherford, New Jersey).

WaveControl cung cấp các sản phẩm phục vụ đo kiểm, giám sát, đánh giá ảnh hưởng của bức xạ trường điện từ tới sức khỏe con người, gồm các dòng sản phẩm:

1 – Máy đo cường độ trường SMP2

Thiết bị đo kiểm cầm tay với tính năng đo phơi nhiễm trường điện từ băng thông rộng (từ DC đến 60Ghz), cùng khả năng phân tích phổ (từ DC đến 400kHz) và đo trường tĩnh theo các tiêu chuẩn phơi nhiễm: ICNIRP, IEC, EN, IEEE, European Directive 2013/35/EU, FCC, Safety Code 6 (2015) và nhiều tiêu chuẩn khác.

2 – Dòng máy đo kiểm cá nhân WaveMon

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn kết hợp các chức năng giám sát chính xác và hiệu quả mức phơi nhiễm điện từ trường (exposimeters), đưa ra các cảnh báo (bằng âm thanh, rung, …) khi tín hiệu điện từ trường vượt quá ngưỡng cho phép, tuân theo các tiêu chuẩn ICNIRP, 2013/35/EU, FCC AND SC6 (2015). WaveMon bao gồm các sản phẩm như: WaveMon LF-400; WaveMon RF-8; WaveMon RF-60.

3 – Dòng sản phẩm đo kiểm phạm vi rộng

MonitEM: Sản phẩm giám sát liên tục ngoài trời 24/7, giúp theo dõi mức độ phơi nhiễm của các bức xạ không ion hóa ( Non-ionizing radiation – NIR) tạo ra bởi các cơ sở, thiết bị viễn thông hoặc các nguồn bức xạ (Anten điện thoại, wifi, đường dây điện cao thế…). Được thiết kế để làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (chuẩn IP66), điều khiển và giám sát từ xa qua giao diện web.
MonitEM- Lab: Đặc biệt sử dụng hiệu quả cho việc đo phơi nhiễm trong nhà, trong các phòng thí nghiệm, nhà máy,…
cMonitEM: Giúp đo ảnh hưởng của sóng điện thoại, wifi,.. tới con người. Ưu điểm nhỏ gọn, dễ lắp đặt ở bất cư đâu.
MapEM: Giải pháp toàn diện để đo kiểm cường độ điện cường trên diện rộng (chẳng hạn như phạm vi một thành phố) giúp cung cấp một cái nhìn tổng quát nhất về mức độ bức xạ điện từ của khu vực đó.

Ngoài ra, WaveControl còn cung cấp các dịch vụ liên quan: Hiệu chuẩn với tiêu chuẩn quốc tế và đào tạo công nghệ cao.

Để nhận được tư vấn chi tiết về các giải pháp và sản phẩm của WaveControl Quý khách vui lòng liên hệ tới ASIC Technologies – Đại diện phân phối các sản phẩm WaveControl tại Việt Nam qua số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599