FormFactor – Nhà cung cấp thiết bị và hệ thống Probe cho đo kiểm

FormFactor ban đầu được thành lập ở Elmsford, New York. Công ty ra đời vào năm 1993 khi cựu kĩ sư của IBM, Igor Khandros, bắt đầu phát triển các sản phẩm cho ngành công nghiệp bán dẫn trong một phòng thí nghiệm nhỏ ở New York. Không lâu sau, Khandros và nhân viên  của mình đã tập trung vào liên kết dây MicroSpring – một công nghệ cốt lõi cho ba ứng dụng chất bán dẫn: ổ cắm, đóng gói và probe card.

Từ những khởi đầu khiêm tốn đó, FormFactor đã phát triển cùng với ngành, liên tục áp dụng những cách tân mang tính thực tiễn để giúp các nhà sản xuất chất bán dẫn bắt kịp với Định luật Moore. Ngày nay, FormFactor là nhà cung cấp hàng đầu về SoC tiên tiến và memory probe card cho ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.

Trong năm 2018, ASIC Technologies hân hạnh trở thành nhà phân phối chính thức các thiết bị và hệ thống probe cho đo kiểm của Formfactor tại Việt Nam.

1. Hệ thống Probe

FormFactor cung cấp một dòng giải pháp thăm dò phân tích hiệu suất cao hoàn chỉnh cho việc thăm dò trên bề mặt, kiểm tra bảng mạch và kiểm tra gói, giúp tăng hiệu suất quá trình đo kiểm đồng thời giảm chi phí sở hữu. Hệ thống probe của FormFactor đi kèm sẵn đầy đủ các phụ kiện như kính hiển vi, hệ thống điều khiển nhiệt, phần mềm và đầu dò hàng đầu trong ngành.

Hệ thống probe chắn 200 mm bán tự động

 

2. Thiết bị Probe

FormFactor cung cấp hơn 50 mẫu probe phân tích cho đặc tính bề mặt, gói và tính chất của bảng mạch. Các đầu dò RF, tín hiệu kết hợp và đầu dò DC của FormFactor được thiết kế để đáp ứng những thách thức của một loạt các môi trường thăm dò.

 

Hiệu suất tần số cao với điện trở tiếp xúc thấp, ổn định trên miếng nhôm

 

3. Probe card

FormFactor cung cấp một danh mục đa dạng các Probe card hiệu suất cao cho bộ nhớ, RF, xưởng đúc và các thiết bị logic giúp giảm chi phí sản xuất chung, cải thiện năng suất và mở đường cho các công nghệ đóng gói tiên tiến “đi trước cả Định luật Moore”.

Để tích hợp, kiểm tra wafer với kích thước probe dao động từ 50 mm đến 100 mm

Để tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến Hệ thống và thiêt bị probe từ FormFactor, quý khách hàng có thể truy cập vào Website: https://www.formfactor.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599