Về chúng tôi

I. Về chúng tôi

Thành lập năm 2012, ASIC là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đo lường điện – điện tử, đo kiểm anten, các công cụ thiết kế hệ thống, thiết kế cao tần, thiết kế mạch điện tử, các phần mềm và giải pháp gia công mạch điện tử, mạch cao tần,…
Với năng lực, uy tín cao được khẳng định chỉ trong một thời gian ngắn, ASIC đã được hãng thiết bị đo lường hàng đầu thế giới Keysight Technologies (tiền thân là mảng thiết bị đo lường điện tử của HP và Agilent Technologies) tín nhiệm, ủy quyền là nhà phân phối chính thức và duy nhất tất cả các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.
Ngoài ra, ASIC còn là nhà phân phối chính thức các giải pháp, sản phẩm trong lĩnh vực đo kiểm Anten, OTA, của tập đoàn MVG (Pháp) – hãng đo kiểm Anten hàng đầu thế giới và Bluetest (Thụy Điện); các giải pháp đo kiểm, kiểm tra lỗi trên bo mạch điện tử của hãng ABi Electronics (Anh Quốc), các giải pháp mô phỏng và kiểm tra mạng lõi của hãng Candela Tech,…

II. TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

TẦM NHÌN                

  • Trở thành nhà cung cấp các thiết bị, giải pháp đo lường điện tử, dịch vụ và tư vấn công nghệ điện tử hàng đầu trong các lĩnh vực: Sản xuất, An Ninh & Quốc phòng, Nghiên cứu & Phát triển, Giáo dục và Đào tạo, Quản lý chất lượng … trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Thương hiệu mang tầm quốc tế, trở thành đối tác tin cậy của nhiều hãng cung cấp thiết bị đo lường điện tử lớn trên thế giới.

SỨ MỆNH

  • Cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo nhằm đem đến những giải pháp được xây dựng từ các sản phẩm của các đối tác hàng đầu thế giới để tạo ra giá trị vượt trội, thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện cho mỗi cá nhân phát huy hết năng lực bản thân, góp phần cùng ASIC phát triển bền vững

III.GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ASIC là cụm từ được viết tắt bởi một số từ độc lập chỉ ra các giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời là mục tiêu mà chúng tối hướng đến.

Advanced
Nỗ lực không ngừng nghỉ để cung cấp những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ kỹ thuật tiên tiến và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Sustainable
Quyết tâm xây dựng và phát triển công ty một cách ổn định và bền vững.

Integrity
Giữ vững tôn chỉ xây dựng văn hoá công ty hoạt động dựa trên tính liêm khiết, tôn trọng pháp luật và đấu tranh chống các hoạt động tiêu cực trong kinh doanh.

Committed
Cam kết cung cấp các sản phẩm và chất lượng như đúng tôn chỉ và văn hoá của công ty. Tôn trọng các giá trị cốt lõi của công ty xây dựng công ty là một trong những điểm đến tin cậy của các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

IV. TRIẾT LÝ KINH DOANH

Chất lượng: Tại ASIC, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
Chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.
Đoàn kết: Xây dựng một tập thể đoàn kết, hợp tác lành mạnh, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm giữa các đồng nghiệp, giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và các đối tác.
Trách nhiệm xã hội: Cam kết đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ công nhân viên, chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong tình đồng bào tương thân tương ái.
Phát triển bền vững: Không ngừng phát triển uy tín thương hiệu, tạo sự khác biệt của sản phẩm trên thị trường, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Tăng trưởng và phát triển ổn định gắn kết với việc bảo vệ tài nguyên và môi trường.

V. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

 

LOGO ASIC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599