Keysight chính thức ra mắt Máy hiện sóng Keysight HD3 Series

Keysight Technologies đã ra mắt dòng máy hiện sóng InfiniiVision HD3 Series, trang bị bộ chuyển đổi tương tự sang số (ADC) 14-bit, mang đến độ phân giải tín hiệu gấp bốn lần và mức nhiễu chỉ bằng một nửa so với các máy hiện sóng đa năng thông thường. Được thiết kế với mạch tích hợp tùy chỉnh (ASIC) và kiến trúc bộ nhớ sâu, HD3 giúp các kỹ sư nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố tín hiệu trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Với các thiết kế thiết bị và linh kiện ngày càng phức tạp, sử dụng những tín hiệu nhỏ hơn, các kỹ sư cần phải kiểm tra nhiều tín hiệu cùng lúc để xác định các lỗi tín hiệu nhỏ nhất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa năng suất. Để khắc phục các lỗi sản phẩm, máy hiện sóng phải có khả năng đo lường những tín hiệu bất thường và nhỏ nhất, vượt qua ngưỡng nhiễu để nhận diện vấn đề.

Máy hiện sóng Keysight HD3 Series đáp ứng thách thức này bằng cách cung cấp cho các kỹ sư thiết kế số độ phân giải cao nhất với bộ ADC 14-bit và mức nhiễu thấp 50 µVRMS, cho phép phát hiện các bất thường nhỏ nhất của tín hiệu. Với dải băng thông từ 200MHz đến 1GHz, thiết bị giúp tăng tốc quá trình sửa lỗi kỹ thuật số để có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn nhờ độ chính xác tuyệt đối. Keysight HD3 cung cấp độ phân giải ADC 14-bit và mức nhiễu thấp kết hợp với tốc độ cập nhật 1,3 triệu dạng sóng/giây không bị suy giảm, đảm bảo việc gỡ lỗi nhanh chóng và chính xác.

Keysight HD3 được xây dựng trên công nghệ mới, với ASIC tùy chỉnh, giúp các kỹ sư có tốc độ lấy mẫu và bộ nhớ cao hơn trong điều kiện thử nghiệm thông thường, tốc độ cập nhật dạng sóng vượt trội, độ phân giải dọc cao và các chức năng phần cứng như mặt nạ, vùng và giải mã giao thức nối tiếp. Bộ nhớ sâu của nó cho phép ghi lại các khoảng thời gian dài hơn ở tốc độ lấy mẫu đầy đủ, mang lại kết quả đo và phân tích tốt hơn.

Ngoài ra, Keysight HD3 còn có giao diện hoàn toàn mới với nhiều tính năng đa dạng, bao gồm độ phân giải đầy đủ trên mọi kênh, nhiều tùy chọn giới hạn băng thông, hỗ trợ chế độ HD và ngưỡng đo tùy chỉnh. Keysight đã giới thiệu phần mềm tự động tìm lỗi (Fault Hunter), phân tích các tín hiệu bất thường như cạnh tín hiệu chậm và tín hiệu bị mất, trong khi các kỹ sư có thể hoàn thành các nhiệm vụ khác. Các kỹ sư cũng có thể tự động hóa việc đo lường với một loạt các giao thức bus nối tiếp và phần mềm ứng dụng. Cuối cùng, dòng HD3 còn hỗ trợ nâng cấp băng thông, bộ nhớ và các tính năng thông qua giấy phép phần mềm, cho phép các nhà thiết kế mua các tùy chọn cần thiết hiện tại và nâng cấp khi thiết kế của họ phát triển mà không cần gửi thiết bị về nhà máy.

Robert Saponas, Phó chủ tịch Keysight, cho biết: “Nhận thấy nhu cầu của các kỹ sư về các phép đo nhanh và chính xác cho nhiều ứng dụng khác nhau, chúng tôi đã phát triển dòng InfiniiVision HD3 từ đầu để mang lại một máy hiện sóng đa năng với độ chính xác tuyệt đối. Với ASIC tùy chỉnh, ADC 14-bit và mức nhiễu chỉ bằng một nửa, máy hiện sóng dòng HD3 cung cấp độ chính xác cần thiết để nhận diện các lỗi tín hiệu nhỏ và hiếm gặp trong quá trình gỡ lỗi thiết kế, giúp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.”

ASIC Technologies, nhà phân phối chính thức của Keysight tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu máy hiện sóng HD3 Series đến các kỹ sư và nhà nghiên cứu trong nước. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và trải nghiệm những tính năng đột phá của sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989857399