ASIC Technologies tự hào đồng hành cùng Hội nghị quốc tế IEEE lần thứ 10 về lĩnh vực điện tử và truyền thông

ASIC Technologies tự hào đồng hành cùng Hội nghị quốc tế IEEE lần thứ 10 về lĩnh vực điện tử và truyền thông (10th International Conference on Communications and Electronics 2024 – IEEE ICCE 2024) 
 
 Từ ngày 31/07 đến 02/08/2024, Hội nghị quốc tế IEEE về lĩnh vực điện tử và truyền thông sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam. Đây là sự kiện trong hệ thống của IEEE (Institute of Electrical and Electronics Engineers), do 3 trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng tổ chức. IEEE ICCE là sự kiện uy tín để các nhà nghiên cứu, chuyên gia, doanh nghiệp trao đổi và chia sẻ kết quả nghiên cứu hiện đại trong lĩnh vực Truyền thông và Kỹ thuật điện tử, được bảo trợ bởi các hội nghề nghiệp có uy tín trên thế giới .
 
ASIC và Keysight Technologies lần thứ 3 (2018, 2020 và 2024) hân hạnh được đồng hành cùng hội nghị và tham gia tài trợ Vàng cho sự kiện, với mục tiêu thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực điện tử viễn thông, nâng cao chất lượng nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực khoa học và công nghệ chất lượng cao .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989857399