Webinar “Cách xây dựng máy tính lượng tử”. 8h00 ngày 23/05/2024

May be an image of 3 people and text that says "FORMFACTOR™ TABOR ELECTRONICS Webinar How to Build a Quantum Computer Joe Yeager Chuyên gia gia cao cấp cáp về Ung dụng Lượng tử FormFactor Jamie Chastain Nhà Khoa hocve Lượng tử Tabor Electronics Mark Elo Giám đốc Tiếp thị Tabor Electronics Ngày mai 23t tháng 5, 2024 Bắt đầu lúc 08:00am ! Ngôn ngữ Tiếng Anh ASc Imalgies IS0 ĐĂNG KY asic.vn sale@asic.vn 0243 748 1504"
 
Mời Quý khách đăng ký Webinar của Tabor Electronics và FormFactor với chủ đề: Cách xây dựng máy tính lượng tử (How to build a Quantum Computer)
 
  • Thời gian: 08h00 sáng ngày 23/05/2024
  • Diễn giả: Các chuyên gia và nhà khoa học đến từ Tabor Electronics và FormFactor (Hoa Kỳ)
Điện toán lượng tử đang bước vào giai đoạn bùng nổ. Từng là công nghệ được phát triển và vận hành trong các phòng thí nghiệm, các hệ thống máy tính lượng tử đang dần được ứng dụng và sản xuất bởi các công ty công nghiệp quy mô lớn. Người dùng có thể vận hành các hệ thống lượng tử đầy đủ (Full-stack) để vận hành và kiểm tra đặc tính hệ các qubit nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
 
Webinar sẽ giới thiệu về hệ thống máy tính lượng tử, là kết quả hợp tác giữa Tabor Quantum Systems và FormFactor, Inc. sử dụng QuantWare 5-qubit QPU. Hệ thống được cài đặt trong hệ thống làm lạnh LF-600 của FormFactor, Inc, điều khiển bằng nền tảng Tabor Proteus P9484M-AWT PXI và phần mềm Qubit Characterization của Tabor.
 
ASIC Technologies là nhà phân phối các giải pháp của Tabor Electronics và FormFactor (Hoa Kỳ) tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989857399