Bảo hành
- Thời gian bảo hành: Là thời gian ASIC chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do ASIC cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành
- Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do ASIC phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của ASIC, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do ASIC ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)
- Tem bảo hành hợp lệ: Là đề can do ASIC dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.
Quy định chung
- ASIC áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do ASIC cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ văn phòng nào thuộc ASIC cũng sẽ được giải quyết bảo hành tại tất cả Chi nhánh chính thức của ASIC trên toàn quốc.
- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của ASIC trên sản phẩm.
- Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do ASIC cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của ASIC kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì ASIC sẽ đổi sản phẩm mới.
Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.
Dịch vụ sau bảo hành
- Các thiết bị, sản phẩm mua tại ASIC hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của ASIC sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.
Địa điểm bảo hành
Công ty CP Tư vấn và Dịch vụ Công nghệ ASIC
Phòng 1701 Toà G3 khu đô thị Vinhomes Greenbay, số 7 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 3748 1504 (Ext. 403) – Email: sales@asic.vn
Website: http://www.asic.vn
Thời gian hỗ trợ: 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết