Allegro Packets Đồng Hồ Vạn Năng Của Máy Tính – Chính thức phân phối tại Việt Nam

Allegro Packets được thành lập năm 2014 tại Leipzig – Cộng hòa Liên Bang Đức. Được biết đến là một trong những nhà cung cấp giải pháp giám sát và phân tích mạng hàng đầu thế giới. Khách hàng của Allegro Packets rất đa dạng, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho đến các tổ chức chính phủ, cũng như các tập đoàn về công nghệ và các nhà cung cấp dịch vụ internet lớn trên thế giới.

Từ tháng 6/2020, ASIC Technologies chính thức hợp tác cùng Allegro Packets, để giới thiệu – phân phối các dòng sản phẩm Allegro Packets tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm đồng hồ mạng vạn năng Allegro Network Multimeter được thiết kế với đa dạng chủng loại, từ dạng cầm tay nhỏ gọn đến dạng module tích hợp, cùng các phiên bản ảo hóa tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân tích – xử lý sự cố mạng. Đặc biệt với giao diện sử dụng thân thiện, các sản phẩm của Allegro luôn được đáp ứng được nhu cầu của nhà quản trị viên.

Network Multimeter

Những tính năng nổi bật của giải pháp Network Multimeter của Allegro:

  • Thiết bị có khả năng phân tích mạng toàn diện từ lớp 2 đến lớp 7. Nó có thể được sử dụng để hiển thị nhiều thông tin cho từng IP và MAC, chẳng hạn như được giải mã máy chủ DNS, DHCP, HTTP hoặc SSL common name.
  • Phân tích Lớp 2: Phân tích tất cả các loại Ethernet; Phân tích địa chỉ MAC với các giao thức L7, các cặp kết nối và IP được sử dụng cho mỗi địa chỉ MAC; Phân tích Vlan: hiển thị tất cả các Vlan trên mỗi trunk, cũng như Q-in-Q, hiển thị tất cả các MAC trên mỗi Vlan; Phân tích sử dụng: đo băng thông trong mili giây với tự động cảnh báo khi vượt quá ngưỡng; Phân tích QoS.
  • Phân tích Lớp 3: Phân tích IP với các tính năng: hiển thị tất cả các địa chỉ IPv4/v6, các địa chỉ có giao thức L7, cặp kết nối và địa chỉ MAC đã sử dụng và các QoS classes.
  • Phân tích Lớp 4: truyền lại TCP: phân tích dựa trên thời gian truyền lại, cả trên toàn mạng và trên mỗi IP; giao thức TCP: bắt tay, thời gian phản hồi, cờ, cửa sổ số không; phân tích cổng: các cổng TCP và UDP được sử dụng.
  • Phân tích Lớp 7: phân tích giao thức: các giao thức được sử dụng dựa trên signature, TOP-IP trên mỗi giao thức; phân tích HTTP / SSL: phân tích tạm thời về HTTP request hoặc bắt tay SSL cả trên toàn mạng và trên mỗi IP; phân tích SIP: phân tích cuộc gọi điện thoại SIP bao gồm. mã trạng thái, tương quan RTP, jitter RTP và mất gói; phân tích thời gian phản hồi chung: được đo bằng các mẫu trong yêu cầu hoặc phản hồi.

Để nhận được tư vấn chi tiết về các giải pháp và sản phẩm của Allegro Packets , Quý khách vui lòng liên hệ tới ASIC TechnologiesĐại diện phân phối các sản phẩm Allegro Packets tại Việt Nam. Qua số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn.

Trân Trọng!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599