ASIC Chính Thức Phân Phối Softing IT Networks tại Việt Nam

Kể từ đầu năm 2020, ASIC Technologies chính thức là Đại diện của Softing AG (CH Liên Bang Đức) phân phối các sản phẩm Softing IT Networks tại Việt Nam.

Softing AG đi đầu về các giải pháp phần cứng/phần mềm cho mạng công nghệ thông tin, cũng như phần mềm cho: công nghiệp, tự động hóa, điện tử và sản xuất ô tô. Được thành lập vào năm 1979 với trụ sở chính đặt tại Haar gần Munich, Đức. Chỉ trong năm 2017, Softing AG đã đạt doanh thu gần 80 triệu euro, với đội ngũ trên 400 nhân viên cùng mạng lưới phân phối trên toàn cầu.

Softing IT Networks là một đơn vị kinh doanh của Softing AG, chịu trách nhiệm nghiên cứu – phát triển – sản xuất các thiết bị đo lường phục vụ cho việc đảm bảo hiệu quả vật lý và chất lượng truyền thông giữa các thành phần trong một mạng hữu tuyến. Bên cạnh đó, kiểm tra hiệu suất, chất lượng của các sản phẩm cáp đồng và cáp quang dựa trên các tiêu chuẩn công nghệ toàn cầu.

 

Các sản phẩm của Softing IT Networks bao gồm:

Dòng sản phẩm CableMaster

Có chức năng kiểm tra đường cáp chuyên nghiệp, được trang bị jack cắm cho cáp mạng, jack cắm điện thoại cố định, cáp đồng trục, hỗ trợ xác minh wiremap, toning, chiều dài tuyến cáp, khoảng cách đến điểm lỗi cùng những tính năng mạnh mẽ hỗ trợ cho việc chuẩn đoán lỗi kết nối cáp. CableMaster phù hợp với những kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, hay nhà khai thác mạng. Những người hằng ngày phải xử lý hàng loạt những sự cố xảy ra với các tuyến cáp mạng (RJ45) hoặc cáp đồng trục trong mạng lưới.

CableMaster
CableMaster

Dòng sản phẩm NetXpert

Giúp kiểm tra chất lượng cáp thông qua việc thực hiện các bài đo BERT (Bit Error Rate Test), SNR (Signal-to-noise ratio) và Delay Skew. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ giao diện lên tới 10Gb/s, NetXpert là sản phẩm lý tưởng cho các kỹ thuật viên lắp đặt của nhà cung cấp mạng, công ty sản xuất cáp.

NetXpert
NetXpert

Dòng sản phẩm WireXpert

Hỗ trợ kiểm tra tính tương thích của cáp đồng (D/E/EA/F/FA& Cat 5e/6/6A, ANSI/TIA Cat8), cáp quang (multimode 850/1300nm và single mode 1310/1550nm) với tiêu chuẩn quy định bởi ANSI/TIA và ISO/IEC. Sản phẩm WireXpert hỗ trợ mạnh mẽ các nhà công ty sản xuất cáp, phục vụ công tác nghiệm thu của các công ty triển khai hạ tầng, nhà quản lý mạng hoặc trung tâm dữ liệu.

WireXpert
WireXpert

 


Các sản phẩm của Softing IT Networks được xây dựng theo tiêu chí Dễ sử dụng – Hiệu quả cao” giúp người dùng tối ưu thời gian và thao tác trong đo kiểm nhưng vẫn đảm bảo kết quả chính xác.

Để nhận được tư vấn chi tiết về các giải pháp và sản phẩm của Softing IT Networks Quý khách vui lòng liên hệ tới ASIC Technologies – Đại diện của Softing AG phân phối các sản phẩm Softing IT Networks tại Việt Nam qua số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn.

Trân Trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599