Hội thảo chuyên đề: Đo lường các Thiết bị RF, sử dụng Keysight ENA-X E5081A

Hội thảo chuyên đề: Đo lường các Thiết bị RF, sử dụng Keysight ENA-X E5081A đang diễn ra tại Văn phòng ASIC Technologies – Hà Nội.
 
Tại hội thảo, Chuyên gia cao cấp của Keysight Technologies, ông Takuya Hirato sẽ trực tiếp trình bày và hướng dẫn Khách tham dự thực hiện các bài Đo lường tín hiệu xung và Phân tích độ méo điều chế, sử dụng Máy phân tích mạng ENA-X E5081A – thế hệ máy phân tích mạng VNA tầm trung đầu tiên của Keysight.
 
May be an image of text
 
No photo description available.
 
No photo description available.
No photo description available.
 
ENA-X E5081A được Keysight ra mắt vào tháng 8/2023, là máy phân tích mạng tầm trung với tính năng phân tích biến dạng điều chế tích hợp, cho phép thực hiện nhanh, chính xác các phép đo cường độ vectơ lỗi (EVM) và rút ngắn tới 50% thời gian xác định đặc tính các thiết kế linh kiện 5G.
 
  • Giải pháp tích hợp – Cung cấp bộ nâng tần tích hợp, truy cập trực tiếp tới máy thu và phần mềm phân tích dạng điều chế, cho phép đặc tả hiệu năng bộ khuếch đại RF theo các phương thức điều chế phức tạp trong các hệ thống công suất cao vận hành ở tần số lên tới 44 GHz.
  • Thiết lập đơn giản – Cung cấp một thiết lập đo kiểm duy nhất, vận hành với một kết nối và chỉ yêu cầu một lần hiệu chuẩn, nhờ đó rút ngắn tới 50% thời gian đặc tả PA cho các bộ phát 5G trong các dải tần số 5G NR FR1 và FR2
  • Kết quả đo chính xác, có thể lặp lại – Thiết bị được phát triển trên kinh nghiệm trên Keysight, ứng dụng các mạch tích hợp vi sóng (MMIC) đã được cấp bằng sáng chế để cho kết quả đo chính xác nhất, có thể dễ dàng lặp lại với giá trị EVM dư thấp nhất.
Liên hệ với ASIC Technologies để được tư vấn về máy phân tích mạng mới nhất của Keysight

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989857399