Sửa chữa hệ thống HVAC quân sự với giải pháp ABI BoardMaster

Lực lượng Vệ binh Quốc gia Hoa Kỳ tiết kiệm 10 triệu đô la để thay thế và sửa chữa hệ thống HVAC quân sự.

Hệ thống HVAC (Heating, Ventilating and Air Conditioning) có tầm quan trọng thiết yếu đối với bất kỳ tổ chức quân sự nào vì không có nơi nào bạn có thể đến trên thế giới mà không cần hệ thống sưởi hoặc làm mát. Các kỹ sư trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia của Quân đội Hoa Kỳ được đào tạo để hỗ trợ và bảo trì hệ thống HVAC được thiết kế cho mọi điều kiện thời tiết. Chúng thường được tìm thấy trong các hầm trú ẩn di động và xe bọc thép đảm bảo nhiệt độ cần thiết liên tục cho các máy chủ và thiết bị liên lạc.

Hệ thống HVAC trên thiết bị quân sự

Lực lượng Vệ binh Quốc gia của Quân đội Hoa Kỳ hiện đang sử dụng sản phẩm BoardMaster của ABI để tìm lỗi và sửa chữa các mạch cung cấp điện. Gần đây thì BoardMaster còn được đưa vào thử nghiệm để sửa chữa hệ thống HVAC của máy chủ trên phương tiện quân sự của họ. Cụ thể, một hệ thống máy chủ trên phương tiện ngừng hoạt động do bộ điều khiển của hệ thống HVAC bị hỏng và không thể thay thế. Nhà cung cấp linh kiện cho bộ điều khiển cũng khẳng định rằng không thể sửa chữa bởi họ đã ngừng sản xuất linh kiện này. Vì vậy để vận hành được máy chủ này, các kỹ sư của Vệ binh Quốc gia Hoa Kỳ chỉ còn một lựa chọn là thay thế toàn bộ hệ thống HVAC có giá trị từ 10 đến 12 triệu đô la Mỹ.

May mắn thay, thiết bị kiểm tra BoardMaster được đưa vào thử nghiệm và nhờ đó các kỹ sư đã sửa được hệ thống HVAC và dưa được máy chủ trên phương tiện di động hoạt động trở lại.

ASIC Technologies rất vinh hạnh khi chính thức mang BoardMaster cùng các sản phẩm khác của ABI Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam, để biết thêm thông tin về giải pháp chuẩn đoán, sửa chữa & thiết kế ngược bảng mạch, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 | Email: Sales@asic.vn





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0961542599