Giải pháp chuẩn đoán, sửa chữa và thiết kế ngược bảng mạch – BoardMaster

Bảng mạch (PCB) là thành phần không thể thiếu trong tất cả các hệ thống điện tử. Các lỗi xảy ra trên bảng mạch cũng vô cùng đa dạng. Đôi khi, là những hỏng hóc, tổn hại về phần cứng dễ dàng nhận biết. Nhưng hầu hết là những lỗi mắt thường không thể nhìn ra. Từ đó, việc truy vết và sửa chữa các lỗi hỏng hóc trên bảng mạch ngày càng trở nên khó khăn, thách thức.

Bảng mạch (PCB) – Thành phần không thể thiếu trong hệ thống điện, điện tử

Tuy nhiên, với bộ giải pháp BoardMaster của ABI Electronics (Công ty hàng đầu thế giới đến từ Anh quốc trong lĩnh vực chuẩn đoán lỗi & thiết kế ngược bo mạch) chúng ta có thể sửa chữa hiệu quả các hỏng hóc của hầu hết mọi PCB, chẳng hạn như PCB điều khiển OPEX iBot dưới đây.

Bảng mạch điều khiển OPEX

Chúng ta sử dụng hệ thống BoardMaster, kiểm tra từng chip xử lý (IC) trong bảng mạch. Từ đó, đánh giá tình trạng lỗi của các chip thông qua giao diện trực quan của hệ thống phần mềm được tích hợp trong BoardMaster (2 hình bên dưới).

Hơn thế, hệ thống còn cho phép lập trình trước các kịch bản để tự động truy vết, chuẩn đoán lỗi và so sánh kết quả cho trường hợp phải kiểm tra cùng lúc nhiều bảng mạch, giúp tiết kiệm thời gian thao tác đáng kể.

Với hơn 40 năm nghiên cứu & phát triển công nghệ chuẩn đoán lỗi, sửa chữa và thiết kế ngược bảng mạch (từ năm 1980), ABI Electronics vẫn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ từng ngày, để mang lại cho Khách hàng giải pháp hoàn thiện và hiệu quả nhất.

ASIC Technologies rất vinh hạnh khi chính thức mang BoardMaster cùng các sản phẩm khác của ABI Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam, để biết thêm thông tin về giải pháp chuẩn đoán, sửa chữa & thiết kế ngược bảng mạch BoardMaster, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599