ABI – Nhà cung cấp thiết bị đo kiểm, tìm lỗi và thiết kế mạnh điện tử hàng đầu thế giới

ABI Electronics Ltd (Anh Quốc) là nhà cung cấp thiết bị đo kiểm và sản xuất thiết bị điện hàng đầu thế giới. ABI được thành lập từ những năm 1984, xuất phát từ một câu chuyện vô cùng thú vị: Đó là trong 1 lần, người sáng lập của ABI đã vô tình giẫm chân phải một mạch điện tử. Sau đó, ông tự hỏi: “Bảng mạch này liệu còn hoạt động được không?”.

Từ đó, ABI không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển những sản phẩm – giải pháp về đo kiểm, tìm lỗi và thiết kế mạch điện tử. Và ICT-24 cũng chính là máy thử IC kỹ thuật số giá rẻ đầu tiên trên thế giới.

Trụ Sở ABI Electronics Ltd tại Anh Quốc

Từ năm 2018, ASIC Technologies chính thức hợp tác cùng ABI Electronicd Ltd, để giới thiệu – phân phối các dòng sản phẩm ABI tại Việt Nam. Dưới đây là những dòng sản phẩm chủ đạo làm nên tên tuổi của ABI:

1. Advanced Matrix Scanner (AMS)

Một thiết bị nhỏ gọn – di động, giúp kiểm tra và chẩn đoán các thành phần bo mạch trong điều kiện không cấp nguồn.

2. Analogue IC Tester (AICT)

Là giải pháp kiểm tra – chuẩn đoán các IC số và PCB từ tất cả các họ logic, bao gồm TTL, CMOS, LVTTL và ECL. Module này cấp nguồn và tắt nguồn các thử nghiệm, trong hoặc ngoài mạch. Mô-đun này lý tưởng cho cả kiểm tra linh kiện và PCB.

3. Advanced Test Module (ATM)

AICT cho phép kiểm tra chức năng trong mạch của các IC tương tự và các thành phần rời rạc. Tất cả các thiết bị tương tự phổ biến có thể được kiểm tra khi chúng được cấu hình trên PCB.

4. Board Fault Locator (BFL)

BFL giúp cung cấp thử nghiệm chức năng (trong mạch/ ngoài mạch), kết nối và kiểm tra điện áp cũng như phân tích V/I và kiểm tra nhiệt.

5. Multiple Instrument Station (MIS 4)

MIS4 phần mềm Ultimate tạo thành một giải pháp mạnh mẽ và tối ưu chi phí hơn so với sử dụng máy hiện sóng truyền thống hay các dụng cụ đo để bàn khác. MIS4 nhanh chóng tạo ra Pass / Fail cần thiết hoặc các kết quả kiểm tra và gỡ lỗi khác

6. System 8 BoardMaster Range

Sản phẩm cho phép kiểm tra toàn diện để tìm lỗi trên hầu hết mọi loại PCB và cho phép người dùng tạo ra các chuỗi thử nghiệm. Đặc biệt phù hợp với các công ty sản xuất chip và các trung tâm nghiên cứu, sửa chữa chuyên dụng

7. Hệ thống học mạch RevEng

RevEng cung cấp một phương pháp hiệu quả để tạo sơ đồ mạch chất lượng chuyên nghiệp từ một bảng mạch mẫu. Được sử dụng trong việc bảo trì và sửa chữa các PCB có thể bị thay thế do thiếu sơ đồ mạch.

Để nhận được tư vấn chi tiết về các giải pháp và sản phẩm của ABI Electronics Ltd Quý khách vui lòng liên hệ tới ASIC Technologies – Đại diện phân phối các sản phẩm ABI Electronics tại Việt Nam qua số điện thoại: (+84) 24 3748 1504 hoặc email: sales@asic.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599