Ứng dụng Công nghệ 5G của Keysight Technologies tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC 2019).

Hơn 15 công ty hàng đầu trong lĩnh vực, bao gồm Qualcomm Technologies, Motorola Mobility (Lenovo) và Xilinx, sẽ sử dụng các giải pháp của Keysight để trình diễn những công nghệ mới nhất của họ về 5G, Kết nối vạn vật (IoT) và các ứng dụng xe kết nối công nghệ tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC 2019).

Theo ông Ron Nersesian, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Keysight Technologies cho biết: “Năm nay, Triển lãm năm nay sẽ trở nên đặc biệt thú vị vì ngành công nghiệp hiện nay đang ở ngưỡng cửa thương mại hóa công nghệ 5G. Đồng thời, các trường hợp sử dụng giải pháp 5G hiện nay – bao gồm thực tế ảo, xe kết nối và thành phố thông minh – cũng đều đang ở giai đoạn hiện thực hóa. Do đó, không còn nghi ngờ gì về việc công nghệ 5G sẽ có tác động đáng kể đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta”

Các nhà sản xuất thiết bị và modem hàng đầu đã lựa chọn giải pháp mô phỏng kênh truyền và mạng 5G của Keysight (nguồn: keysight.com)

Cụ thể, trong triển lãm lần này, các nhà sản xuất modem và thiết bị mạng hàng đầu đã chọn giải pháp mô phỏng kênh truyền và mạng 5G của Keysight để sản xuất những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ 5G, bao gồm: Qualcomm Technologies, Samsung, OPPO, Xiaomi, MediaTek, UNISOC (Spreadtrum), Motorola Mobility.

Ngoài ra, Keysight cũng cho biết một số thành viên của Liên minh O-RAN sẽ trình diễn công nghệ hộp trắng hoạt động đầu tiên trong ngành, của một đơn vị radio O-RAN 5G (RU), sử dụng khả năng hiển thị toàn bộ, xác thực và kiểm tra hiệu suất của Keysight qua tần số vô tuyến (RF) miền đo lường giao thức.

Vai trò nổi bật của Keysight trong việc phát triển các tiêu chuẩn 3GPP đang giúp ngành công nghiệp đẩy nhanh sự phát triển của các hệ thống O-RAN, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ linh hoạt hơn trong việc giải quyết nhu cầu về hỗ trợ của những cơ hội thị trường dọc mới, Keysight sẽ ra mắt một số giải pháp mới tại MWC19 bao gồm băng thông rộng hơn trong phổ mmWave, ăng ten Massive MIMO và Beamforming.

Tại Việt Nam, Keysight cùng nhà phân phối của là ASIC Technologies đang phối hợp để cùng đưa các giải pháp về 5G đến với khách hàng sớm nhất, cụ thể: Các giải pháp 5G cho đo kiểm thiết bị di động, phục vụ nghiên cứu IC, đo kiểm OTA, hay các giải pháp phát và phân tích tín hiệu 5G,….. đóng góp vào lộ trình thử nghiệm 5G vào năm 2019 và triển khai thương mại năm 2020 của Việt Nam.

(Tham khảo techobserver.in)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở Hà Nội: Tầng 9, tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 84-4-37481504
Hotline: 0961542599 
Email: sales@asic.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, phường 12
Điện Thoại: (+84) 28 6268 0023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599