ASIC vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Top Performer” khu vực Đông Nam Á năm 2018

Cuối tháng 05/2018, công ty Cổ phần Tư vấn và Dịch Vụ Công Nghệ ASIC đã vinh dự nhận được kỉ niệm chương “Top performer 2018”, thuộc nhóm giải thưởng những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chế tạo giải pháp đo kiểm khu vực Đông Nam Á do hãng thiết bị đo lường hàng đầu thế giới Keysight Technologies trao tặng. Tại buổi trao giải, ông Jun Chie, Phó Chủ Tịch kiêm tổng giám đốc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đã trao cúp cho ông Đào Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty ASIC. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho doanh nghiệp Việt Nam trong ngành đo lường điện/ điện tử.

Nguồn: Asic.vn
Thành lập từ năm 2012, ASIC được viết tắt bởi cụm từ “Advanced” (Tiên tiến), “Sustainable” (Bền vững), “Integrity” (Liêm chính), “Committed” (Trách nhiệm), đây cũng là các giá trị cốt lõi và mục tiêu mà công ty hướng tới. Sau nhiều năm tháng liên tục phấn đấu và hoàn thiện, ASIC đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ, kĩ thuật tiên tiến, chất lượng cao, trở thành đối tác uy tín, đáp ứng các nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.
Đón nhận giải thưởng là một vinh dự của công ty, cũng là sự ghi nhận những thành công, sự cố gắng nỗ lực của ASIC trong nhiều năm qua. Với vị thế là nhà cung cấp các thiết bị điện tử dịch vụ kĩ thuật hàng đầu trong các lĩnh vực Sản xuất, Quốc phòng, Nghiên cứu & Phát triển, Giáo dục & Đào tạo…tại Việt Nam, ASIC đã không ngừng cải tiến sáng tạo, đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp đo kiểm đột phá, đúng tiến độ và hiệu quả cao.
Hiện tại, ngoài các sản phẩm của Keysight, ASIC còn là nhà phân phối chính thức các giải pháp của hãng đo lường Anten MVG (EU); thiết bị chuẩn đoán, phát hiện lỗi bo mạch điện tử (PCB) từ ABi Electronics (Anh Quốc); giải pháp mô phỏng và kiểm tra mạng lõi của hãng CandelaTech (Canada); các sản phẩm về đo kiểm đặc tính vô tuyến RF của EMAG Technologies, nhà cung cấp các giải pháp về đo kiểm về Bảo Mật Thông Tin Synopsys,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở Hà Nội: Phòng 1701 Tòa G3 khu đô thị Vinhomes Greenbay, số 7 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 84-4-37481504
Hotline: 0989857399
Email: sales@asic.vn

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, phường 12
Điện Thoại: (+84) 28 6268 0023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961542599